สวัสดีครับเพื่อนๆๆชาวพันทิปทุกท่าน
ผมนายกะเพราไก่ไข่ดาวพิเศษเพิ่มข้าว มีเรื่องมี่จะแชร์ประสบการณ์กับเพื่อนๆนะครับ ผมว่าสมัยนี้การซื้อของออนไลน์มันแสนสะดวกสบายกันสุดๆๆประกอบการมีขนส่งเอกชนที่เข้ามามีบทบาทในการขนส่งของถึงมือทุกๆท่าน ส่งเร็ว ได้ไว ซื้อก่อน จ่ายทีหลัง ด้วยเหตุผลเหล่านัทำให้เพื่อนๆก็ซื้อของออนไลน์ใช่ไหมครับ ผมก็เช่นเดียวกัน ผมซื้อของออนไลน์ตั้งแต่สมัย Lazada เปิดใหม่ๆ ไทยเรามีทึ่สั่งของออนไลน์ไม่มากมีเพียงไม่กี่แห่งนั้น จนปัจจุบันเรามีทั้งมากมาย หลากหลายที่ และขนส่งเอกชนมามีมากเช่นเดียวกันครับ ซึ่งผมก็เคยใช้แทบทุกยี่ห้อทุกเจ้าเลยครับ ผมยอมรับว่าแต่ละเจ้าก็มีข้อดีข้อเสียแตกต่างกัน บางเจ้าดี บางเจ้าก็ไม่ดี มีหลายๆปัจจัยที่ส่งผลครับ แต่สุดท้ายทุกๆเจ้าก็แก้ปัญหาออกมาได้ดี และพนักงานขนส่งก็เป็นมิตรสหายกับผมหลายๆคนเพราะปัญหาที่เจอละครับ จนกระทั่งผมมาเจอ Bee Express
เนื่องจากล่าสุดผมไปซื้อของผ่าน Aliexpress แล้วจัดส่งมาไทยด้วย Aliexpress standard shipping ทุกๆครั้งผมก็เลือกเป็นการส่งแบบนี้ตลอดครับ Aliexpress จะดีลกับไทยครับ ว่าเจ้าไหนจะเป็นคนส่งให้ แต่คราวนี้ถึงคราซวยของผมที่ได้เป็น Bee express ซึ่งครั้งแรกเกิดปัญหาเลยครับ ส่งมาคราวนี้เบอร์โทรศัพท์ผมผิดครับจากที่ควรมี 10 ตัวแต่มีแค่ 9 ตัวอีกตัวนึงหายไปไหนก็ไม่รู้ครับ 555+ ซึ่งขนส่งเจ้าอื่นๆก็ช่วยผมแก้ปัญหาได้น่าประทับใจครับ บางเจ้าผมแจ้งไปไม่นานก็สามารถมาส่งใหัผมได้เลยครับ มีการติดต่อกลับจากคลังสินค้าในแต่ละจังหวัดทันทีครับ ทำให้สามารถจัดส่งได้เลยครับ
ปัญหาที่พบจาก Bee express
1.call center กับคลังไม่สามารถติดต่อกันได้นะเธออออออ
เป็นแบบนัจริงๆๆครับ call center ไม่สามารถติดต่อกับคลังได้ครับ ไม่รู้ว่าคลังอยู่ที่ไหนด้วยครับ ต้องรอคลังตอบอย่างเดียวครับ ไม่มีการติดต่อใดๆกัน ผมถามแล้วครับจะสามารถจัดส่งให้ผมวันไหน call center ตอบไม่ได้ครับ ขึ้นอยู่กับคลัง ผมต้องมารอลุ้นเอาครับ ถามจริงงงใช้ line คุยกันหรอครับ ผมโทรเพื่อสอบถามหลายครั้ง ก็ไม่ได้คำตอบครับ
2.สถานะสินค้านั้นละหรอเอาไว้ก่อนนะ
ครับ สำหรับ Bee express มีการอัพเดตสถานะสินค้าที่เช้ามากๆครับ ดูอย่างของผมสิครับ อัดเดตกำลังจัดส่งตอน 18.00 น. บ้าไปแล้ววววว กว่าจะขึ้นว่าเบอร์ผมผิดนั้นล่อไปแล้ว 4 วันครับ ความรัสึกช้าไปไหมครับ
3.ของในมือฉันหรอ ถือได้ 7 วัน
ของในระบบของ Bee express คลังปลายทางสามารถถือได้ 7 วันครับ ถ้าภายใน 7 วันนี้มีการจัดส่งก็ไม่มีปัญหาอะไร ดูของผมสิครับ พี่ท่านถือมา 4 วันแล้ว พอวันมาส่งถึงจะรู้ว่าเบอร์ผิดครับ
4.สินค้าส่งผิดพลาด = ปฏิเสธสินค้า
นี่คือสิ่งที่ผมเจอครับ ถ้า Bee express ไม่สามารถจัดส่งสินค้าได้ ไม่สามารถติดต่อ ตีเป็นผู้ซื้อปฏิเสธสินค้าเลยครับ ไม่ได้แจ้งว่าผิดพลาดใดๆๆ เคลียกับคนขายยาวๆครับ
จบการรีวิวครับ จากที่ผมกล่าวมาท่านจะเห็นแล้วครับว่า Bee express มีระบบการจัดการอย่างไร มีการแก้ปัญหาอย่างไร แค่ call center ติดต่อคลังไม่ได้ผมก็ปวดหัวแล้วครับ ผมขอลาขาดครับเจ้านี้
แชร์ประสบการณ์ Bee Express ผึ้งน้อยเร็วด่วนจี๋ ที่แสนไม่น่ารัก
ผมนายกะเพราไก่ไข่ดาวพิเศษเพิ่มข้าว มีเรื่องมี่จะแชร์ประสบการณ์กับเพื่อนๆนะครับ ผมว่าสมัยนี้การซื้อของออนไลน์มันแสนสะดวกสบายกันสุดๆๆประกอบการมีขนส่งเอกชนที่เข้ามามีบทบาทในการขนส่งของถึงมือทุกๆท่าน ส่งเร็ว ได้ไว ซื้อก่อน จ่ายทีหลัง ด้วยเหตุผลเหล่านัทำให้เพื่อนๆก็ซื้อของออนไลน์ใช่ไหมครับ ผมก็เช่นเดียวกัน ผมซื้อของออนไลน์ตั้งแต่สมัย Lazada เปิดใหม่ๆ ไทยเรามีทึ่สั่งของออนไลน์ไม่มากมีเพียงไม่กี่แห่งนั้น จนปัจจุบันเรามีทั้งมากมาย หลากหลายที่ และขนส่งเอกชนมามีมากเช่นเดียวกันครับ ซึ่งผมก็เคยใช้แทบทุกยี่ห้อทุกเจ้าเลยครับ ผมยอมรับว่าแต่ละเจ้าก็มีข้อดีข้อเสียแตกต่างกัน บางเจ้าดี บางเจ้าก็ไม่ดี มีหลายๆปัจจัยที่ส่งผลครับ แต่สุดท้ายทุกๆเจ้าก็แก้ปัญหาออกมาได้ดี และพนักงานขนส่งก็เป็นมิตรสหายกับผมหลายๆคนเพราะปัญหาที่เจอละครับ จนกระทั่งผมมาเจอ Bee Express
เนื่องจากล่าสุดผมไปซื้อของผ่าน Aliexpress แล้วจัดส่งมาไทยด้วย Aliexpress standard shipping ทุกๆครั้งผมก็เลือกเป็นการส่งแบบนี้ตลอดครับ Aliexpress จะดีลกับไทยครับ ว่าเจ้าไหนจะเป็นคนส่งให้ แต่คราวนี้ถึงคราซวยของผมที่ได้เป็น Bee express ซึ่งครั้งแรกเกิดปัญหาเลยครับ ส่งมาคราวนี้เบอร์โทรศัพท์ผมผิดครับจากที่ควรมี 10 ตัวแต่มีแค่ 9 ตัวอีกตัวนึงหายไปไหนก็ไม่รู้ครับ 555+ ซึ่งขนส่งเจ้าอื่นๆก็ช่วยผมแก้ปัญหาได้น่าประทับใจครับ บางเจ้าผมแจ้งไปไม่นานก็สามารถมาส่งใหัผมได้เลยครับ มีการติดต่อกลับจากคลังสินค้าในแต่ละจังหวัดทันทีครับ ทำให้สามารถจัดส่งได้เลยครับ
ปัญหาที่พบจาก Bee express
1.call center กับคลังไม่สามารถติดต่อกันได้นะเธออออออ
เป็นแบบนัจริงๆๆครับ call center ไม่สามารถติดต่อกับคลังได้ครับ ไม่รู้ว่าคลังอยู่ที่ไหนด้วยครับ ต้องรอคลังตอบอย่างเดียวครับ ไม่มีการติดต่อใดๆกัน ผมถามแล้วครับจะสามารถจัดส่งให้ผมวันไหน call center ตอบไม่ได้ครับ ขึ้นอยู่กับคลัง ผมต้องมารอลุ้นเอาครับ ถามจริงงงใช้ line คุยกันหรอครับ ผมโทรเพื่อสอบถามหลายครั้ง ก็ไม่ได้คำตอบครับ
2.สถานะสินค้านั้นละหรอเอาไว้ก่อนนะ
ครับ สำหรับ Bee express มีการอัพเดตสถานะสินค้าที่เช้ามากๆครับ ดูอย่างของผมสิครับ อัดเดตกำลังจัดส่งตอน 18.00 น. บ้าไปแล้ววววว กว่าจะขึ้นว่าเบอร์ผมผิดนั้นล่อไปแล้ว 4 วันครับ ความรัสึกช้าไปไหมครับ
3.ของในมือฉันหรอ ถือได้ 7 วัน
ของในระบบของ Bee express คลังปลายทางสามารถถือได้ 7 วันครับ ถ้าภายใน 7 วันนี้มีการจัดส่งก็ไม่มีปัญหาอะไร ดูของผมสิครับ พี่ท่านถือมา 4 วันแล้ว พอวันมาส่งถึงจะรู้ว่าเบอร์ผิดครับ
4.สินค้าส่งผิดพลาด = ปฏิเสธสินค้า
นี่คือสิ่งที่ผมเจอครับ ถ้า Bee express ไม่สามารถจัดส่งสินค้าได้ ไม่สามารถติดต่อ ตีเป็นผู้ซื้อปฏิเสธสินค้าเลยครับ ไม่ได้แจ้งว่าผิดพลาดใดๆๆ เคลียกับคนขายยาวๆครับ
จบการรีวิวครับ จากที่ผมกล่าวมาท่านจะเห็นแล้วครับว่า Bee express มีระบบการจัดการอย่างไร มีการแก้ปัญหาอย่างไร แค่ call center ติดต่อคลังไม่ได้ผมก็ปวดหัวแล้วครับ ผมขอลาขาดครับเจ้านี้