ขอแชร์ ประสบการณ์ เผื่อคนอื่น ๆ จะได้ระวัง สาขาไม่ตั้งใจ เราก็ให้อภัย
ผมสั่งผ่าน App CP Freshmart ยอดเงินเกิน 500 บาท เพราะจะได้ใช้ส่วนลด 50 บาท ก็ขึ้น Confirm order ตามปกติ ยอดจ่ายน่าจะ 457
ทีนี้ตอนเช้า พนง.โทรมาว่าไข่ไก่เบอร์ 3 หมด ขอเปลี่ยนเป็นเบอร์ 4 แทนได้ไหม เราก็ โอเคไม่ได้ซีเรียสเรื่องเบอร์ไข่
ปัญหาคือ ตอนจ่ายเงิน ยอดดันลดเป็น 498 บาท เพราะไข่ไก่เบอร์ 4 ถูกกว่า ทำให้เราอดส่วนลด 50 บาท ยอดรวมไม่ถึง 500 ซึ่งเราไม่ทราบตรงจุดนี้ เราก็พลาดไม่ได้ไปรับสินค้าเอง เพราะเราจะรู้ยอดเงิน ให้เด็กไปรับของจ่ายเงินแทน พอกลับมาดูบิล จึงทราบ ยอดรวมลดลง อดส่วนลดเลย
จริงๆ ไม่ได้อยากสั่งเยอะถึง 500 บาท แต่ด้วยอยากได้ส่วนลด เลยสั่งเยอะหน่อย แอบเสียใจ ขาด 2 บาท อดส่วนลด 50 บาท
ทางสาขาโทรมาขอโทษ และจะจัดส่ง สินค้า มาแทนส่วนลด แต่ผมเห็นว่า สาขาคงไม่ได้ตั้งใจกับเหตุการณ์แบบนี้ แถมจะให้ พนง.เอาของมาส่งชดเชย ( นึกว่าจะมีคูปองพิเศษให้ใน App เหมือนค่ายอื่นๆ) เราก็เกรงใจ มันไม่ได้มากมาย ก็เลยปฏิเสธของชดเชยไป รับคำขอโทษมาแทน
CP Freshmart ระวังกันนิด Order เปลี่ยนทำให้ยอดไม่ถึงขั้นต่ำ อดส่วนลดเฉยเลย
ผมสั่งผ่าน App CP Freshmart ยอดเงินเกิน 500 บาท เพราะจะได้ใช้ส่วนลด 50 บาท ก็ขึ้น Confirm order ตามปกติ ยอดจ่ายน่าจะ 457
ทีนี้ตอนเช้า พนง.โทรมาว่าไข่ไก่เบอร์ 3 หมด ขอเปลี่ยนเป็นเบอร์ 4 แทนได้ไหม เราก็ โอเคไม่ได้ซีเรียสเรื่องเบอร์ไข่
ปัญหาคือ ตอนจ่ายเงิน ยอดดันลดเป็น 498 บาท เพราะไข่ไก่เบอร์ 4 ถูกกว่า ทำให้เราอดส่วนลด 50 บาท ยอดรวมไม่ถึง 500 ซึ่งเราไม่ทราบตรงจุดนี้ เราก็พลาดไม่ได้ไปรับสินค้าเอง เพราะเราจะรู้ยอดเงิน ให้เด็กไปรับของจ่ายเงินแทน พอกลับมาดูบิล จึงทราบ ยอดรวมลดลง อดส่วนลดเลย
จริงๆ ไม่ได้อยากสั่งเยอะถึง 500 บาท แต่ด้วยอยากได้ส่วนลด เลยสั่งเยอะหน่อย แอบเสียใจ ขาด 2 บาท อดส่วนลด 50 บาท
ทางสาขาโทรมาขอโทษ และจะจัดส่ง สินค้า มาแทนส่วนลด แต่ผมเห็นว่า สาขาคงไม่ได้ตั้งใจกับเหตุการณ์แบบนี้ แถมจะให้ พนง.เอาของมาส่งชดเชย ( นึกว่าจะมีคูปองพิเศษให้ใน App เหมือนค่ายอื่นๆ) เราก็เกรงใจ มันไม่ได้มากมาย ก็เลยปฏิเสธของชดเชยไป รับคำขอโทษมาแทน