ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู เพื่อร้องเรียนยังไงไม่ต้องคุยกับมะลิ

มีปัญหาเรื่องเบอร์ปิดไปแล้ว 9 ปี แต่จะเปิดเบอร์ใหม่ (เพราะเอาเบอร์มงคล)กลับมียอดค่าค้างชำระประมาณ 500 กว่าบาท
ลองสอบถามน้องที่เคยทำงานทรูเค้าบอกว่า เจ้าหน้าที่อาจจะคำนวนผิด
ก็เลยบอกว่า แล้วถ้าคำนวณผิด ระบบไม่ตรวจสอบตั้งแต่เเมื่อ 9 ปีที่แล้วทำไมยังค้างมาถึงขนาดนี้ 

โทรเข้า Call center ก็ให้ติดต่อกับมะลิ เช็คเบอร์ไม่ได้เพราะไม่เจอเบอร์นี้ แต่ก็ไม่โอนให้พนักงาน
ต้องทำยังไง พอจะแนะนำได้บ้างมั้ยคะ ถึงจะได้คุยกับ Call center ติดต่อ ยากมากกกกกกค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่