ขออธิบายก่อนนะครับ ผมใช้ทีวี Hisense 55 นิ้ว รับประกัน 3 ปี On Site Service ใช้งานได้ 1 ปีกับอีกไม่กี่วัน มีเส้นที่หน้าจอ และเครื่องเริ่มปิด-เปิดเอง
ทำการแจ้งซ่อม วันที่ 9 เม.ย. 64
ช่างเข้ามาทำการตรวจเบื้องต้น หลังสงกรานต์ " อันนี้รับได้ "
Call Center แจ้งว่าจะส่งช่างและอะไหล่ เข้ามาซ่อมไม่เกิน 30 เม.ย. 64
อันนี้ก็รับได้เพราะทีวียังดูได้ และก็รอสิครับ
รอจนวันที่ 5 พ.ค. 64 ยังเงียบ เลยโทรเข้า Call Center อีกครัง====> รับเรื่องให้แล้วนะค่ะ แล้วจะประสานงานให้ นั้นคือคำตอบ
ช่วงเย็นวันนั้น Line Hisense Official แจ้งว่าจะแจ้งความคืบหน้าภายในวันพรุ่งนี้ คืนที่ 6 พ.ค. 64 รอสิครับ
วันที่ 6 พ.ค. 64 รอจนถึง 16.30 น. ยังไม่มีใครติดต่อมา โทรเข้า Call Center อีกที
จากนั้น Line Hisense Official แจ้งว่าต้องเบิกของ (หน้าจอ)มาเปลี่ยน คาดว่าไม่เกิน 20 พ.ค. 64
มาดูกันว่าระหว่าง Hisense ส่งช่างและอะไหล่มาซ่อม กับ สคบ.รับเรื่องร้องเรียนใครจะทำงานไวกว่ากัน OCPB0164/08496 เลขรับแจ้งเรื่องร้องทุกข์
โควิด-19 จะมาเกี่ยวด้วยอีกไหมหน่อ
ตั้งกระทู้หา Admin Hisense รับเรื่องซ่อมแต่ไม่มาซ่อม ยื้อเวลาไปเรื่อยๆ
ทำการแจ้งซ่อม วันที่ 9 เม.ย. 64
ช่างเข้ามาทำการตรวจเบื้องต้น หลังสงกรานต์ " อันนี้รับได้ "
Call Center แจ้งว่าจะส่งช่างและอะไหล่ เข้ามาซ่อมไม่เกิน 30 เม.ย. 64
อันนี้ก็รับได้เพราะทีวียังดูได้ และก็รอสิครับ
รอจนวันที่ 5 พ.ค. 64 ยังเงียบ เลยโทรเข้า Call Center อีกครัง====> รับเรื่องให้แล้วนะค่ะ แล้วจะประสานงานให้ นั้นคือคำตอบ
ช่วงเย็นวันนั้น Line Hisense Official แจ้งว่าจะแจ้งความคืบหน้าภายในวันพรุ่งนี้ คืนที่ 6 พ.ค. 64 รอสิครับ
วันที่ 6 พ.ค. 64 รอจนถึง 16.30 น. ยังไม่มีใครติดต่อมา โทรเข้า Call Center อีกที
จากนั้น Line Hisense Official แจ้งว่าต้องเบิกของ (หน้าจอ)มาเปลี่ยน คาดว่าไม่เกิน 20 พ.ค. 64
มาดูกันว่าระหว่าง Hisense ส่งช่างและอะไหล่มาซ่อม กับ สคบ.รับเรื่องร้องเรียนใครจะทำงานไวกว่ากัน OCPB0164/08496 เลขรับแจ้งเรื่องร้องทุกข์
โควิด-19 จะมาเกี่ยวด้วยอีกไหมหน่อ