ตั้งกระทู้หา Admin Hisense รับเรื่องซ่อมแต่ไม่มาซ่อม ยื้อเวลาไปเรื่อยๆ

ขออธิบายก่อนนะครับ ผมใช้ทีวี Hisense 55 นิ้ว รับประกัน 3 ปี On Site Service ใช้งานได้ 1 ปีกับอีกไม่กี่วัน มีเส้นที่หน้าจอ และเครื่องเริ่มปิด-เปิดเอง
เพี้ยนเซ็งเป็ด
ทำการแจ้งซ่อม วันที่ 9 เม.ย. 64
  ช่างเข้ามาทำการตรวจเบื้องต้น หลังสงกรานต์  " อันนี้รับได้ "

Call Center แจ้งว่าจะส่งช่างและอะไหล่ เข้ามาซ่อมไม่เกิน 30 เม.ย. 64
  อันนี้ก็รับได้เพราะทีวียังดูได้  และก็รอสิครับ
     รอจนวันที่ 5 พ.ค. 64 ยังเงียบ เลยโทรเข้า Call Center อีกครัง====> รับเรื่องให้แล้วนะค่ะ  แล้วจะประสานงานให้  นั้นคือคำตอบ
           ช่วงเย็นวันนั้น Line Hisense Official  แจ้งว่าจะแจ้งความคืบหน้าภายในวันพรุ่งนี้ คืนที่ 6 พ.ค. 64 รอสิครับ

   วันที่ 6 พ.ค. 64 รอจนถึง 16.30 น. ยังไม่มีใครติดต่อมา โทรเข้า Call Center อีกที
         จากนั้น Line Hisense Official  แจ้งว่าต้องเบิกของ (หน้าจอ)มาเปลี่ยน คาดว่าไม่เกิน 20 พ.ค. 64

มาดูกันว่าระหว่าง Hisense ส่งช่างและอะไหล่มาซ่อม กับ สคบ.รับเรื่องร้องเรียนใครจะทำงานไวกว่ากัน OCPB0164/08496 เลขรับแจ้งเรื่องร้องทุกข์
  โควิด-19 จะมาเกี่ยวด้วยอีกไหมหน่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
น่าจะไม่มีน๊า ทีวีผมก็ใช้ยี่ห้อนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่