สั่งของแล้วไม่ส่ง ไม่โทร อยากรู้ว่า Tops Online อยู่มาได้ไงจนทุกวันนี้?

กระทู้คำถาม
รอทั้งวัน จนเลยกำหนดส่งข้ามคืนข้ามวันแล้ว ก็ไม่มา และไม่โทรแจ้งเลย เงียบหายไปเลย 
ทั้งๆที่ order ก็ยังคาอยู่ในระบบ และได้รับอีเมลยืนยันคำสั่งซื้อเรียบร้อย
อยากรู้ว่าเขาทำงานกันยังไง
ปิด order ยังไง?
หัวหน้างานหรือผู้จัดการจะรู้ไหมถ้าพนักงานไม่มาส่ง? 
มีการตรวจ order แต่ละวันไหมว่าปิด order ครบไหม?
เก็บเงินได้ไหม? เก็บเงินครบไหม?
พวกเขาอยู่กันมาได้ยังไงจนทุกวันนี้? 
ถ้าเป็นบริษัทผม ผมคงกลุ้มใจต่ายห่า 
ที่ถามมาทั้งหมดนี้ ด้วยความห่วงใยในธุรกิจของท่านครับ

ไม่ส่ง ก็น่าจะโทรบอกกันบ้างว่าติดขัดอะไร 
เฮ้อ  

ปล. เดี๋ยวสักพักก็จะมีทีม Marketing Communication เข้ามาตอบด้วยคำพูดสวยๆหรูๆแบบ copy & paste 

"เรียน​ คุณ .......
         ท็อปส์​ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงสำหรับเหตุการณ์​ที่เกิดขึ้นค่ะ​ อย่างไรแล้ว​ ทางเราขอทราบหมายเลข​ออเดอร์​และ​เบอร์​ติดต่อ​กลับ​ผ่านทางข้อความเพื่อประสานงาน​ไปยัง​ผู้​บริหาร​สาขา​ให้รับทราบข้อมูล​ค่ะ
         หากลูกค้าต้องการสอบถามข้อมูลอื่นๆ หรือแนะนำ/ติชมการให้บริการ สามารถติดต่อมาที่อีเมล์ cusserv@tops.co.th หรือ Call Center 02 660 1000 เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9.00 - 22.00 น.
ขอแสดงความนับถือ
  
ฝ่าย Customer Contact Center
บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด"

^ ผมช่วยพิมพ์แทนให้แล้ว คุณจะได้ไม่ต้องเสียเวลาพิมพ์
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่