"หมอพร้อม"ระบุข้อมูลกลุ่มฉีดวัคซีน COVID 19 ผิดกลุ่มผมต้องแก้ใขอย่างไรครับ?

วันนี้ 2 พ.ค. 2564 ผมเปิด Line หมอพร้อมขึ้นมา ระบบแจ้งว่าผมได้รับสิทธ์ฉีดแล้ว แต่ระบบแจ้งประเภทกลุ่มเสี่ยงผิดประเภทครับ
คือเมื่อวานผมลงข้อมูลใน"หมอพร้อม"ว่าผมอยู่ในกลุ่ม" 7 โรค" โดยเป็นกลุ่ม"โรคหัวใจและหลอดเลือด"แล้วก็กดส่งข้อมูลไป
แต่วันนี้ระบบแจ้งว่าผมอยู่ในกลุ่ม"เจ้าหน้าที่ๆเสี่ยงต่อการสัมผัสผู้ป่วย" อมยิ้ม20

ผมต้องเข้าไปแก้ใขข้อมูลตรงใหนครับ เพราะระบบมันไม่ยอมให้แก้ใข ผมเข้าไปแก้ที่ช่องแก้ใขข้อมูลส่วนตัวแล้ว มันก็บอกว่าผมลงทะเบียนไปแล้ว
ไม่มีอะไรให้กดแก้ใขต่อเลย

มีใครรู้วิธีการแก้ใหมครับ?  ช่วยแนะนำผมด้วยครับ

#หมอพร้อม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่