คือผมส่งสัยว่าเวลาที่พนักงานส่งของไม่ทัน แล้วโทรมาหาผู้รับพัสดุ
ผมไม่เคยขอเลื่อนรับพัสดุเลย แต่มีพนักงานนำส่งโทรมาบอกว่าขอเลื่อนนำส่งพรุ่งนี้ พนักงานโทรมาเองนะครับ ไม่ใช่ผมโทร
ควรลงรายละเอียดตามจริงสิครับ ไม่ใช่มาโบ้ยให้ว่าผู้รับขอเลื่อนทั้งที่ไม่เคยขอลื่อนเลย จริงอยู่ครับเรื่องเล็กน้อยแต่ดูๆแล้วเหมือนบริษัทจะไม่ยอมรับ
ทำให้ดูเหมือนผู้รับขอเลื่อนเอง แบบนี้มันไม่แฟร์กับผู้ใช่บริการนะครับ ช่วงหรือนี่จะเจอกับเหตุการแบบนี้บ่อยเลยครับ ส่งช้าหน่อยไม่ว่าหรอกครับช่วงนี้โควิคเข้าใจแต่อยากให้ลงรายละเอียดตามจริงจะดีกว่าเผื่อเวลาพัสดุมีปัญหากลัวจะมีปัญหาในการเคลมนะครับถ้าไม่มีปัญหาก็ดีไป
#อยากให้ระบบkerryลงรายละเอียดตามความเป็นจริง
สอบถามระบบส่งของของKerryครับ
ผมไม่เคยขอเลื่อนรับพัสดุเลย แต่มีพนักงานนำส่งโทรมาบอกว่าขอเลื่อนนำส่งพรุ่งนี้ พนักงานโทรมาเองนะครับ ไม่ใช่ผมโทร
ควรลงรายละเอียดตามจริงสิครับ ไม่ใช่มาโบ้ยให้ว่าผู้รับขอเลื่อนทั้งที่ไม่เคยขอลื่อนเลย จริงอยู่ครับเรื่องเล็กน้อยแต่ดูๆแล้วเหมือนบริษัทจะไม่ยอมรับ
ทำให้ดูเหมือนผู้รับขอเลื่อนเอง แบบนี้มันไม่แฟร์กับผู้ใช่บริการนะครับ ช่วงหรือนี่จะเจอกับเหตุการแบบนี้บ่อยเลยครับ ส่งช้าหน่อยไม่ว่าหรอกครับช่วงนี้โควิคเข้าใจแต่อยากให้ลงรายละเอียดตามจริงจะดีกว่าเผื่อเวลาพัสดุมีปัญหากลัวจะมีปัญหาในการเคลมนะครับถ้าไม่มีปัญหาก็ดีไป
#อยากให้ระบบkerryลงรายละเอียดตามความเป็นจริง