บอกไม่ได้ถูกตัด คือจะไม่คืนเงินใช่ไหม
เราสั่งอาหารร้านนึง วันที่ 13 ที่ผ่านมา 110 บาท ตัดเงินผ่านบัตรเดบิต โดนยกเลิก
วันที่ 14 สั่งใหม่ 2 รอบ 110 บาทเท่ากัน จ่ายผ่านบัตรเหมือนกัน รอบแรกถูกยกเลิก เลยสั่งอีกรอบ รอบหลังสุดก็ถูกยกเลิก แต่ได้เงินคืนทันที (เช็คแล้วใน
ธุรกรรมย้อนหลังบน k-cyber เลข EDC ตรงกัน) เลยส่งข้อความไปถาม foodpanda ทาง facebook เขาบอกว่า มีรอบนึงไม่ได้ถูกตัดเงิน แต่มีเงินออกจาก
บัญชีจริงๆ หลักฐานการชำระเงินทาง sms ก็มี หลักฐานการชำระเงินบนธุรกรรมย้อนหลังใน k-cyber ก็มี แต่เขาก็ยังยืนยันว่า ไม่มีเงินถูกตัดออกจากบัตรใน
ออเดอร์นั้น เหมือนไม่สนใจหลักฐานที่เราส่งไปให้ดูเลยว่า มีเงินออกจากบัญชี 3 รอบ รอบละ 110 บาท รวมเป็น 330 บาทที่ต้องคินเงิน แต่นี่ทาง
foodpanda จะคืนแค่ 220 บาท เพราะอีกรอบนึง เขาอ้างว่า ไม่พบการตัดเงิน เราต้องทำยังไงถึงจะได้เงินคืนครบ
สั่งอาหารกับ foodpanda ไป 3 รอบ โดนยกเลิกทั้ง 3 รอบ แต่ foodpanda บอกว่าถูกตัดเงินแค่ 2 รอบ อีกรอบไม่ได้ถูกตัด ?
เราสั่งอาหารร้านนึง วันที่ 13 ที่ผ่านมา 110 บาท ตัดเงินผ่านบัตรเดบิต โดนยกเลิก
วันที่ 14 สั่งใหม่ 2 รอบ 110 บาทเท่ากัน จ่ายผ่านบัตรเหมือนกัน รอบแรกถูกยกเลิก เลยสั่งอีกรอบ รอบหลังสุดก็ถูกยกเลิก แต่ได้เงินคืนทันที (เช็คแล้วใน
ธุรกรรมย้อนหลังบน k-cyber เลข EDC ตรงกัน) เลยส่งข้อความไปถาม foodpanda ทาง facebook เขาบอกว่า มีรอบนึงไม่ได้ถูกตัดเงิน แต่มีเงินออกจาก
บัญชีจริงๆ หลักฐานการชำระเงินทาง sms ก็มี หลักฐานการชำระเงินบนธุรกรรมย้อนหลังใน k-cyber ก็มี แต่เขาก็ยังยืนยันว่า ไม่มีเงินถูกตัดออกจากบัตรใน
ออเดอร์นั้น เหมือนไม่สนใจหลักฐานที่เราส่งไปให้ดูเลยว่า มีเงินออกจากบัญชี 3 รอบ รอบละ 110 บาท รวมเป็น 330 บาทที่ต้องคินเงิน แต่นี่ทาง
foodpanda จะคืนแค่ 220 บาท เพราะอีกรอบนึง เขาอ้างว่า ไม่พบการตัดเงิน เราต้องทำยังไงถึงจะได้เงินคืนครบ