▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
บัตรเครดิต
คุ้มครองผู้บริโภค
การพัฒนาสังคม (Social Development)
วันนี้คุยกับ call center scb ชื่นชมมาก แต่
แบบว่าเหมือนไปขอทานไงไม่รุ้ พนักงานนี่แบบ
หยาบมาก
ผิดกับ call center scb พูดจาไพเราะ
รับเรื่องตามเรื่องให้อย่างดี
เหรียญมีสองด้านท่าจะจริง