วันนี้ว่างเลยโทรเข้า call center ธ.กรุงเทพ (02-6384000) เพื่อจะขอยกเลิกบัตรเครดิต แต่รอสาย
เจ้าหน้าที่จนหูร้อนก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย มีแต่เสียงเพลงกับเสียงในระบบอัตโนมัติว่า "เจ้าหน้าที่
ให้บริการเต็มทุกคู่สาย"
สมาชิกท่านใดพอจะแนะนำเบอร์ติดต่อหรือช่องทางไหนที่ไม่ต้องเดินทางไปที่ธนาคารบ้างครับ
ขอบคุณล่วงหน้าครับ
มีช่องทางไหนสามารถสื่อสารกับทางเจ้าหน้าที่บัตรเครดิตธ.กรุงเทพ บ้างครับ
เจ้าหน้าที่จนหูร้อนก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย มีแต่เสียงเพลงกับเสียงในระบบอัตโนมัติว่า "เจ้าหน้าที่
ให้บริการเต็มทุกคู่สาย"
สมาชิกท่านใดพอจะแนะนำเบอร์ติดต่อหรือช่องทางไหนที่ไม่ต้องเดินทางไปที่ธนาคารบ้างครับ
ขอบคุณล่วงหน้าครับ