ได้ยินเรื่อง ร้านsuper sportมานานแล้ว เพิ่งเคยเจอกับตัวเอง

ด้วยความที่รองเท้าวิ่งที่ใช้ หมดสภาพแล้วก็เลยลองหาข้อมูลร้านขายรองเท้ากีฬาคุณภาพดี ราคาไม่แพง ก็เลยลองไปที่ร้าน Bangkok fashion outlet เมื่อวันที่ 13 เมษายน อยู่แถวๆ สะพานสาทรพอเลือกรองเท้าที่ถูกใจ ก็หันไปบอกพนักงานว่าต้องการรองเท้าเบอร์นี้และขอดูรองเท้าแบบ อื่นๆ เพิ่มเติม

    พนักงานเริ่มทำหน้าไม่พอใจ แทนที่จะหารองเท้าให้กลับไปนั่งที่เคาน์เตอร์คิดเงินเฉยๆ จนต้องตามเข้าไปขอใกล้ๆว่า หยิบรองเท้าให้หน่อย ถึงได้รู้ว่า  อ้อ..กำลังดูทีวีออนไลน์อยู่ ยังไม่วายทำหน้าแบบจะเลือกอะไรกันนักกันหนา ซื้อๆแล้วรีบๆกลับไปเสียที เสียเวลาดูทีวี ถามข้อมูลเขาๆก็ไม่ตอบ (แกมีหน้าที่ซื้อก็ซื้อไป)

พลอยให้มโนไปว่า..หรือเขาจะเป็นลูกเจ้าของsuper sportจะทำอะไรยังก็ได้นี่ลูกเจ้าของ  ไม่ใช่ลูกจ้าง😧😧😧

การที่สินค้าoutletลดราคาไม่ได้แปลว่าลดคุณภาพการบริการนะ..หรือคิดว่าการลดราคาเป็นพระคุณให้กับลูกค้า 

ที่peakยิ่งกว่าคือ..ส่งคำร้องเรียนไปที่ฝ่ายลูกค้าฯ ตั้งแต่วันที่13....จนป่านนี้ยังเฉยๆ..ไม่มีอะไรใครติดต่อทั้งนั้น..มันจะหาจิตบริการจากบริษัทนี้ไม่ได้สักที่เลยหรือนี่..

   ไม่ต้องมาหลังไมค์อะไรทั้งนั้นจ้ะ...กลับไปเปิดดูmailซะบ้างลูกค้าส่งจนแน่นแล้วมั๊ง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่