กระทู้ที่แจ้งปัญหา
https://ppantip.com/topic/40621866
https://ppantip.com/topic/40623338
วันนี้ได้รับข้อความแจ้งมาว่า "ทีมวิศวกรเอไอเอสได้ตรวจสอบการใช้งานโทรศัพท์ให้ท่านเรียบร้อยแล้ว ติดตามผลตรวจสอบ คลิก my AIS
http://bit.ly/2nzRjCz หรือฟังฟรี โทร*1175*78 กด 1 ขอบคุณที่ให้โอกาส AIS ดูแลค่ะ"
พอกดเข้าไปดูแล้วได้ข้อความดังนี้ "สัญญาญในพื้นที่ไม่ดีชั่วขณะ" รู้สึกว่าเหมือนแค่เป็นการหาสาเหตุ ไม่ใช้การแก้ไข แล้วคุณกลับแจ้งมาว่าจะรีบให้ทัมวิศวะเร่งแก้ไข ถ้ารอการแก้ไขแล้วได้แค่นี้ บอกตั้งแต่วันที่แจ้งปัญหาเลยก็ได้ค่ะ ไม่ต้องให้รอถึง 12 วันหรอกค่ะ เสียความรู้สึกที่รอ
**ขอลิงค์ประเมินความพึงพอใจด้วยนะคะ**
จากกรณีที่แจ้งปัญหาไปทาง AIS
https://ppantip.com/topic/40621866
https://ppantip.com/topic/40623338
วันนี้ได้รับข้อความแจ้งมาว่า "ทีมวิศวกรเอไอเอสได้ตรวจสอบการใช้งานโทรศัพท์ให้ท่านเรียบร้อยแล้ว ติดตามผลตรวจสอบ คลิก my AIS http://bit.ly/2nzRjCz หรือฟังฟรี โทร*1175*78 กด 1 ขอบคุณที่ให้โอกาส AIS ดูแลค่ะ"
พอกดเข้าไปดูแล้วได้ข้อความดังนี้ "สัญญาญในพื้นที่ไม่ดีชั่วขณะ" รู้สึกว่าเหมือนแค่เป็นการหาสาเหตุ ไม่ใช้การแก้ไข แล้วคุณกลับแจ้งมาว่าจะรีบให้ทัมวิศวะเร่งแก้ไข ถ้ารอการแก้ไขแล้วได้แค่นี้ บอกตั้งแต่วันที่แจ้งปัญหาเลยก็ได้ค่ะ ไม่ต้องให้รอถึง 12 วันหรอกค่ะ เสียความรู้สึกที่รอ
**ขอลิงค์ประเมินความพึงพอใจด้วยนะคะ**