AIS กับบริการอันแสนหลอกลวง

กระทู้คำถาม
ก่อนอื่นต้องยอมรับก่อนเลยว่าเป็นลูกค้าของ AIS มา 10ปีน่าจะได้แล้ว และใช้กันเกือบทั้งครอบครัวเลย เรื่องมันมีอยู่ว่า ส่วนตัวผมนั้นใช้ไอโฟนมาแต่ไหนแต่ไรก้อพบว่าคลื่นเอไอเอสมีแค่ขีดเดียวแต่นั่นไม่ใช่ปัญหาเพราะปกติผมไม่ได้อยู่บ้านอยู่แล้ว แต่หลังจากนี้มีอันให้ต้องกลับมาอยู่บ้าน สิ้นปี(เดือนธันวาคม) เลยแจ้งทางเอไอเอสให้มาดำเนินแก้ไข และได้รับ SMS แจ้งว่า "ขณะนี้ วิศวกร AIS แก้ไขการใช้งานโทรศัพท์ของท่านแล้ว  ฟังผลการแก้ไขได้ฟรีที่ *1175>เมนูหลัก>กด*78" ซึ่งได้ความว่า ตรวจพบสัญญาณอ่อนจิง จากนั้นผมก้อไปทำงานต่างจังหวัดอีก 2เดือน ซึ่งล่าสุดเมื่อวานนี้ผมก้อกลับมาบ้านพบว่า ปัญหาดังกล่าวยังไม่ได้รับการแก้ไข จึงโทรไปถาม cc อีกรอบ cc บอกว่าเพราะเครื่องผมไม่รองรับ 3G เดวๆ ผมใช้ไอโฟนมาตั้งแต่ 4s แล้ว จนตอนนี้ผมใช้ 6s แล้ว เพลียกับเอไอเอสจิงจัง แต่ๆ เรื่องยังไม่จบเท่านี้ครับ มาที่ฝั่งของแม่ผมกัน ปกติแม่ผมใช้โนเกียจอขาวดำ 2จี ทางเอไอเอสโทรแจ้งว่าซิมของแม่ผมจะดับ ให้รีบเอาเครื่องไปแลก แม่ผมก้อกลัวจะโทรหาผมไม่ได้ ท่านจึงเอาเครื่องไปแลกเปน AIS LAVA แบบปุ่มกด ซึ่งผลคือเครื่อง "ห่วยแตกมาก" จากโนเกียแบตอยู่ได้ ครึ่งเดือน AIS LAVA อยู่ได้ 2วัน โหหหหห แบบนี้เรียกว่าอะไรได้ !! ซึ่งพอแลกมาแล้วสัญญาณก้ออ่อนใช้สามจีก้อไม่ได้ขึ้นแต่ตัว E1 (บอกตรงๆแม่เสียดายโนเกียเครื่องนั้นมากครับ) ผมเลยวางแผนจะซื้อเครื่องใหม่ให้แม่ แล้วย้ายเครือข่ายไปเปน TRUE เลยโทรถาม cc AIS ปรากฎว่าเบอร์แม่ผมย้ายไม่ได้ เพราะติดสัญญา 12เดือนจากการแลกเครื่อง ต้องชำระค่าเครื่อง โหหห เครื่องก้อห่วยแตก สัญญาณก้อไม่ดี AIS ต้องเสียนั่นเสียนี่อีก แต่ถึงยังไงเบอร์ของผมคงต้องย้ายไป TRUE อยู่ดีคับ เพราะงานผมเสียหายจากการโทรออกแล้วคลื่นไม่มี ใครติดต่อผมก้อไม่สะดวก ปล. ใครมีคำแนะนำบ้างครับว่าถ้าซื้อเครื่องสามจีใหม่มียี่ห้อไหนแนะนำบ้าง เอาแบบที่เล่นง่ายๆนะคับ แม่ผมแกเล่นไม่ค่อยเป็น ขอบคุนคับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่