สัญญาณ Ais ในเมืองทอง ต้องรอ16วันทำการในการแก้ไขเลยหรอ???????

ก่อนอื่นขอบอกก่อนนะค่ะว่าที่ต้องตั้งกระทุ้นี้ขึ้นมาเพราะ รุ้สึกไม่โอเค กับ สัญญาณ เอไอเอส ค่ะ....คือ เราอยุ่เมืองทอง ทุกๆครั้งที่เข้าห้อง(คอนโดชั้น13)สัญญาณเอไอเอสแย่มากใช่งานไม่โอเคเลย บางครั้ง ขึ้น4gแต่ใช่งานไม่ได้ ไลท์ หรือ ดุข้อมุล ต่างๆ ยังดึงข้อมูลไม่ขึ้น (เราเป็นโปร 888บาท เน้ต30g)อะเราก็ใช่ถุๆไถ่ๆไปโดยช่างมันเดะมันก็คงหาย ....แต่ก็ไม่เคยหาย เคยโทรแจ้งไป เจ้าหน้าที่คอเซ้นเตอรก็แจ้งอย่างเดียวว่า "สัญญาณปกติดีค่ะ ยังไม่มีใครแจ้งมานะค่ะ" ไอ้เราก็งง คงคิดว่าตูเป้นคนเดียวหรอ?????? อะปล่อยผ่าน พอนานๆๆเข้าไม่ไหวแล้วทุกครั้งที่เข้าห้องมาจะเป็นตลอด ล่าสุดเราได้โทรเข้สไปแจ้งอีกครั้ง และได้รับคำตอบเดิมๆกลับมาเช่นเดิม ซึ่งเรามีความรุ้สึกไมโอเคแล้วนะกับคำตอบนี้ เจ้าหน้าที่คอเซ็นเตอรแจ้งว่าเดี่ยวจะมีเจ้าหน้าเทคนิคติดต่มาอีกครั้ง อะเราก็โอเค
แต่ปรากฎว่า ได้รับ smsแจ้งว่า"ขอขอบคุณ ที่ท่านแจ้งการใช้งานโทรศัพท์ ทีมวิศวกรขอรับเรื่องตรวจสอบ ฟังผลการแก้ไขได้ฟรีที่ *1175*78 ฟรี" เราก็โทรเข้าไป สรุปว่าสัญญารจะถุกแก้ไขภายใน16วันทำการ โอโห พระเจ้า!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! อันนี้แก้ไขสัญญาณหรือว่าอะไรค่ะ......16วันทำการแต่เราจ่ายคาบริการเต้ม มันแฟรไหมอะ.....16วันทำการคือแก้ไขอะไร?แล้วก่อนหน้านี้ที่เคยโทรไปแจ้งทำไมไม่แก้ไข?......ไม่ไหวค่ะ...ใครอยุ่เมืองทองแล้วใช่งานไม่ได้บ้างค่ะ.....แบบนี้ควรจะย้ายค่ายออกดีกว่าไหม เมืองทองสัญญารของอะไรดีค่ะ...ขอความคิดเห็นหน่อยค่ะ//////ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่