เป็นลูกค้าทรูมาสิบกว่าปี ปีที่แล้วเจอบิลที่ผิดปกติ ติดต่อสอบถาม(ติดต่อยากมาก) ก็แจ้งว่าเป็นค่าบริการ MyHoro ก็จัดการเรียบร้อย เจ้าหน้าที่ยกเลิกให้ไปพร้อมกับบอกจะคืนส่วนต่างโดยหักค่าบริการรอบบิลถัดไป มาปีนี้เดือนที่แล้วเกินมา 170 บาทอีก ติดต่อก็ไม่ได้ เดือนนี้เจอส่วนเกินมาอีก 220 บาท โทรติดต่อได้แต่เจ้าหน้าที่ติดสาย บอกให้ฝากเรื่องไว้ จะติดต่อกลับ คือเป็นอะไรที่ทำให้เสียเวลาและเสียอารมณ์มาก ถ้าเราร้องเรียน กสทช.จะมีผลไหมคะ
MyHoro ขอบ Trueไม่ได้สมัคร ไม่เคยอ่าน แต่มีเรียกเก็บ ปล้นชัดๆ