MyHoro ขอบ Trueไม่ได้สมัคร ไม่เคยอ่าน แต่มีเรียกเก็บ ปล้นชัดๆ

เป็นลูกค้าทรูมาสิบกว่าปี ปีที่แล้วเจอบิลที่ผิดปกติ ติดต่อสอบถาม(ติดต่อยากมาก) ก็แจ้งว่าเป็นค่าบริการ MyHoro  ก็จัดการเรียบร้อย เจ้าหน้าที่ยกเลิกให้ไปพร้อมกับบอกจะคืนส่วนต่างโดยหักค่าบริการรอบบิลถัดไป   มาปีนี้เดือนที่แล้วเกินมา 170 บาทอีก  ติดต่อก็ไม่ได้  เดือนนี้เจอส่วนเกินมาอีก 220 บาท โทรติดต่อได้แต่เจ้าหน้าที่ติดสาย บอกให้ฝากเรื่องไว้ จะติดต่อกลับ  คือเป็นอะไรที่ทำให้เสียเวลาและเสียอารมณ์มาก ถ้าเราร้องเรียน กสทช.จะมีผลไหมคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่