Traveloka เอาเปรียบผู้ใช้บริการ??

เนื่องจาก..จขกท ได้ทำการจองเที่ยวบินไป กทม. ล่วงหน้าในแอพนี้ ..ซึ่งพอใกล้ถึงวันเดินทางเกิดสถานการณ์ฉุกเฉิน. โควิดระบาดหนักพอดี..ทาง.จขกท ก็ได้ทำการเลื่อนตั๋ว และชำระค่าธรรมเนียมต่างๆเรียบร้อย ... 30 นาทีหลังทำการเลื้อนตั๋วมีข้อความแจ้งเตือนภายในแอพเข้ามาว่าสายการบินได้ทำการยกเลิกเที่ยวบินที่เราได้ทำการเลื่อนไป...ให้ทางเราทำเรื่องขอคืนเงิน..จขกท ก็ งงๆ แต่ก็ยอมกดขอเงินคืนเพื่อจะได้จองเที่ยวบินใหม่..ผ่านไป 2 สัปดาห์หลังกดขอคืนเงินไป ..ทางสายการบินได้โทรมาแจ้งว่ารอบบินที่เรากดขอคืนเงินไปนั้นไม่ได้ยกเลิก..ทางเราจึงทำการเจรจากับทางแอพเพื่อขอตั๋วคืน..เพราะเรายังต้องการเดินทางอยู่..แต่ทางแอพไม่มีการดำเนินการใดๆทั้งสิ้น มีแต่ข้อความอัตโนมัติที่ตอบมาและไม่ได้อะไรเลย
ใครจองผ่านแอพนี้..ระวังด้วยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่