ปวดหลัง เพราะที่นอนหมดสภาพ ที่ ชาลีรีสอร์ท ( พีพี )

เพิ่งกลับมาจากทริป เกาะพีพี   พักที่ชาลีรีสอร์ท   2  คืน    

วันแรกมาถึงบ่ายแล้ว  เอากระเป๋าเข้าพัก  ก็ออกเดินเที่ยวเลย
เข้านอนจริงๆ ก็ 3 ทุ่มกว่าๆ    ปรากฎว่า   เมื่อ ล้มตัวลงนอนบนเตียง
.. ที่นอนไม่มีความนุ่มฟู   แต่..  บุ๋มลงไปเป็นแอ่งขนมครก !!!!

แต่เห็นว่า  มันดึกมากแล้ว   เลยทนนอนไปก่อน   พรุ่งนี้ค่อยแจ้งพนักงาน

เช้าวันรุ่งขึ้น   มีนัดหมายเหมาเรือหางยาวไปเที่ยว ปิเล๊ะลากูน
แต่ ตื่นมาปวดหลังมาก   ต้องเดินออกจากห้องพักมาที่เคาน์เตอร์รึสอร์ท
เพื่อบอกให้เลื่อนเวลานัดหมายออกไป   และ  แจ้งเรื่อง " ที่นอนหมดสภาพ "
ไม่ควรเอามาให้บริการลูกค้า   สภาพแบบนี้ควรทิ้งได้แล้ว
 ( เอารูปที่ถ่ายไว้ในมือถือ   ให้พรัดงานดูด้วย )

พนักงานแจ้งว่า   เปลี่ยนห้องได้ค่ะ    ซึ่งได้ฟังก็ โอเค  ที่ทางรีสอร์ท
จะมีการเปลี่ยนห้องให้    จึงได้บอกว่า   งั้นเดี๋ยวขอออกไปเที่ยวพีพีเลย์ก่อน
เพราะนัดเรือหางยาวไว้    

เมื่อกลับมา ในช่วงประมาณ เกือบ 6 โมงเย็น   เจอพนักงานอีกคนอยู่ที่เคาน์เตอร์
จึงได้ทวงถาม   เรื่องเปลี่ยนห้อง เนื่องจาก ที่นอนหมดสภาพ  นอนไม่ได้  ปวดหลังมาก
แต่...  เจ้าหน้าที่คนดังกล่าวนี้   อ้ำอึ้งเล็กน้อย  ไม่ออกปากว่า  จะเปลี่ยนห้องให้
แต่.. กลับใช้คำว่า  " เดี๋ยวให้พนักงานไปดูให้ค่ะ "   ( ได้แจ้งปัญหาดังกล่าวให้ทราบอีกครั้ง )

พนักงานคนดังกล่าว  ได้บอกว่า   ให้ลูกค้าไปห้องก่อนก็ได้ค่ะ   เดี๋ยวพนักงานจะตามไป
( เห็นมีการใช้วอ  เรียกพนักงานอีกคน )

ต่อมา..  มีพนักงานหญิง 2 คน  มาเคาะประตู  และ เอา " ทํอปปิ้ง "
มาปูทับบนเตียงให้     ( แทนที่จะเปลี่ยนห้องให้ลูกค้า )

จึงทักไปว่า   " ใช้ท็อปปิ้ง " เหรอ ?  มันจะแก้ปัญหาได้เหรอ ?   แต่พนักงานไม่ตอบ
ปูเตียงเสร็จ  ก็กลับออกไป

 จากนั้น  ..  เราก็อาบน้ำและออกไปหามื้อเย็นทาน   กลับมาที่ห้อง
ประมาณ  ทุ่มเศษๆ    วันนี้บริเวณต้อนรับและเคาน์เตอร์  รวมทั้งสระว่ายน้ำ
ปิดไฟมืด  ( ไม่เหมือนเมื่อวาน )     ไม่เจอพนักงานคนไหน     เห็นแต่  รปภ
นั่งอยู่แถวๆสระว่ายน้ำ

  กลับเข้าห้อง   ขึ้นเตียงเอนตัวนอน  "แม้มีท๊อปปิ้ง.. ที่นอนก็บุ๋มเป็นแอ่งขนมครก " อยู่ดี

ตื่นเช้าวันกลับ ..  เดินไปแจ้งเคาน์เตอร์ถึง  การแก้ปัญหา และ การเใช้ที่นอนหมดสภาพ
มาบริการลูกค้า  แบบนี้ไม่ถูกต้อง

แต่พนักงานคนที่อยู่ที่เคาน์เตอร์  ก็ตอบคำถามอะไรไม่ได้  และ กดโทรถึงใครบางคน
แต่ก็หันมาบอกว่า  ติดต่อใครไม่ได้

เราจึงขอเบอร์เจ้าของรีสอร์ท / ฝ่ายบริหาร ได้ไหม?    แต่ก็ไม่ได้มา

เช็คเอ้าท์  เดินทางกลับ   ด้วยอาการปวดหลังตั้งแต่คืนแรกที่ ช่ลีรีสอร์ท จนถึงวันนี้
ก็ยังไม่หายดี

หมายเหตุ :  เราพักห้องสแตนดาร์ดทั่วไป   เพราะรู้ว่าตัวเองออกทำกิจกรรมทางทะเลทุกวัน
ไม่ค่อยได้อยู่เข้าพักเลย     แต่ก็ไม่ได้หมายความว่า   รีสอร์ทจะมีสิทธิ์ใช้ที่นอนหมดสภาพ
มาไว้บริการให้กับลูกค้าได้

  เพื่อนๆสมาชิก  ถ้าจะไปเที่ยวเกาะพีพี  และ ได้จองที่พักที่ ชาลีรีสอร์ท
ให้ระวังเรื่อง สภาพที่นอนหมดสภาพ ด้วยนะคะ

 และ  ถ้าฝ่ายบริหารชาลี รีสอร์ท ได้เข้ามาเห็นกระทู้นี้   ช่วยติดต่อหลังไมค์ด้วยนะคะ
จะส่งรูปที่ถ่ายไว้ให้ดูค่ะ    เนื่องจากโพสลงกระทู้พันทิปไม่ได้ค่ะ   รูปไม่ขึ้น   

  ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่