เพิ่งกลับมาจากทริป เกาะพีพี พักที่ชาลีรีสอร์ท 2 คืน
วันแรกมาถึงบ่ายแล้ว เอากระเป๋าเข้าพัก ก็ออกเดินเที่ยวเลย
เข้านอนจริงๆ ก็ 3 ทุ่มกว่าๆ ปรากฎว่า เมื่อ ล้มตัวลงนอนบนเตียง
.. ที่นอนไม่มีความนุ่มฟู แต่.. บุ๋มลงไปเป็นแอ่งขนมครก !!!!
แต่เห็นว่า มันดึกมากแล้ว เลยทนนอนไปก่อน พรุ่งนี้ค่อยแจ้งพนักงาน
เช้าวันรุ่งขึ้น มีนัดหมายเหมาเรือหางยาวไปเที่ยว ปิเล๊ะลากูน
แต่ ตื่นมาปวดหลังมาก ต้องเดินออกจากห้องพักมาที่เคาน์เตอร์รึสอร์ท
เพื่อบอกให้เลื่อนเวลานัดหมายออกไป และ แจ้งเรื่อง " ที่นอนหมดสภาพ "
ไม่ควรเอามาให้บริการลูกค้า สภาพแบบนี้ควรทิ้งได้แล้ว
( เอารูปที่ถ่ายไว้ในมือถือ ให้พรัดงานดูด้วย )
พนักงานแจ้งว่า เปลี่ยนห้องได้ค่ะ ซึ่งได้ฟังก็ โอเค ที่ทางรีสอร์ท
จะมีการเปลี่ยนห้องให้ จึงได้บอกว่า งั้นเดี๋ยวขอออกไปเที่ยวพีพีเลย์ก่อน
เพราะนัดเรือหางยาวไว้
เมื่อกลับมา ในช่วงประมาณ เกือบ 6 โมงเย็น เจอพนักงานอีกคนอยู่ที่เคาน์เตอร์
จึงได้ทวงถาม เรื่องเปลี่ยนห้อง เนื่องจาก ที่นอนหมดสภาพ นอนไม่ได้ ปวดหลังมาก
แต่... เจ้าหน้าที่คนดังกล่าวนี้ อ้ำอึ้งเล็กน้อย ไม่ออกปากว่า จะเปลี่ยนห้องให้
แต่.. กลับใช้คำว่า " เดี๋ยวให้พนักงานไปดูให้ค่ะ " ( ได้แจ้งปัญหาดังกล่าวให้ทราบอีกครั้ง )
พนักงานคนดังกล่าว ได้บอกว่า ให้ลูกค้าไปห้องก่อนก็ได้ค่ะ เดี๋ยวพนักงานจะตามไป
( เห็นมีการใช้วอ เรียกพนักงานอีกคน )
ต่อมา.. มีพนักงานหญิง 2 คน มาเคาะประตู และ เอา " ทํอปปิ้ง "
มาปูทับบนเตียงให้ ( แทนที่จะเปลี่ยนห้องให้ลูกค้า )
จึงทักไปว่า " ใช้ท็อปปิ้ง " เหรอ ? มันจะแก้ปัญหาได้เหรอ ? แต่พนักงานไม่ตอบ
ปูเตียงเสร็จ ก็กลับออกไป
จากนั้น .. เราก็อาบน้ำและออกไปหามื้อเย็นทาน กลับมาที่ห้อง
ประมาณ ทุ่มเศษๆ วันนี้บริเวณต้อนรับและเคาน์เตอร์ รวมทั้งสระว่ายน้ำ
ปิดไฟมืด ( ไม่เหมือนเมื่อวาน ) ไม่เจอพนักงานคนไหน เห็นแต่ รปภ
นั่งอยู่แถวๆสระว่ายน้ำ
กลับเข้าห้อง ขึ้นเตียงเอนตัวนอน "แม้มีท๊อปปิ้ง.. ที่นอนก็บุ๋มเป็นแอ่งขนมครก " อยู่ดี
ตื่นเช้าวันกลับ .. เดินไปแจ้งเคาน์เตอร์ถึง การแก้ปัญหา และ การเใช้ที่นอนหมดสภาพ
มาบริการลูกค้า แบบนี้ไม่ถูกต้อง
แต่พนักงานคนที่อยู่ที่เคาน์เตอร์ ก็ตอบคำถามอะไรไม่ได้ และ กดโทรถึงใครบางคน
แต่ก็หันมาบอกว่า ติดต่อใครไม่ได้
เราจึงขอเบอร์เจ้าของรีสอร์ท / ฝ่ายบริหาร ได้ไหม? แต่ก็ไม่ได้มา
เช็คเอ้าท์ เดินทางกลับ ด้วยอาการปวดหลังตั้งแต่คืนแรกที่ ช่ลีรีสอร์ท จนถึงวันนี้
ก็ยังไม่หายดี
หมายเหตุ : เราพักห้องสแตนดาร์ดทั่วไป เพราะรู้ว่าตัวเองออกทำกิจกรรมทางทะเลทุกวัน
ไม่ค่อยได้อยู่เข้าพักเลย แต่ก็ไม่ได้หมายความว่า รีสอร์ทจะมีสิทธิ์ใช้ที่นอนหมดสภาพ
มาไว้บริการให้กับลูกค้าได้
เพื่อนๆสมาชิก ถ้าจะไปเที่ยวเกาะพีพี และ ได้จองที่พักที่ ชาลีรีสอร์ท
ให้ระวังเรื่อง สภาพที่นอนหมดสภาพ ด้วยนะคะ
และ ถ้าฝ่ายบริหารชาลี รีสอร์ท ได้เข้ามาเห็นกระทู้นี้ ช่วยติดต่อหลังไมค์ด้วยนะคะ
จะส่งรูปที่ถ่ายไว้ให้ดูค่ะ เนื่องจากโพสลงกระทู้พันทิปไม่ได้ค่ะ รูปไม่ขึ้น
ขอบคุณค่ะ
ปวดหลัง เพราะที่นอนหมดสภาพ ที่ ชาลีรีสอร์ท ( พีพี )
วันแรกมาถึงบ่ายแล้ว เอากระเป๋าเข้าพัก ก็ออกเดินเที่ยวเลย
เข้านอนจริงๆ ก็ 3 ทุ่มกว่าๆ ปรากฎว่า เมื่อ ล้มตัวลงนอนบนเตียง
.. ที่นอนไม่มีความนุ่มฟู แต่.. บุ๋มลงไปเป็นแอ่งขนมครก !!!!
แต่เห็นว่า มันดึกมากแล้ว เลยทนนอนไปก่อน พรุ่งนี้ค่อยแจ้งพนักงาน
เช้าวันรุ่งขึ้น มีนัดหมายเหมาเรือหางยาวไปเที่ยว ปิเล๊ะลากูน
แต่ ตื่นมาปวดหลังมาก ต้องเดินออกจากห้องพักมาที่เคาน์เตอร์รึสอร์ท
เพื่อบอกให้เลื่อนเวลานัดหมายออกไป และ แจ้งเรื่อง " ที่นอนหมดสภาพ "
ไม่ควรเอามาให้บริการลูกค้า สภาพแบบนี้ควรทิ้งได้แล้ว
( เอารูปที่ถ่ายไว้ในมือถือ ให้พรัดงานดูด้วย )
พนักงานแจ้งว่า เปลี่ยนห้องได้ค่ะ ซึ่งได้ฟังก็ โอเค ที่ทางรีสอร์ท
จะมีการเปลี่ยนห้องให้ จึงได้บอกว่า งั้นเดี๋ยวขอออกไปเที่ยวพีพีเลย์ก่อน
เพราะนัดเรือหางยาวไว้
เมื่อกลับมา ในช่วงประมาณ เกือบ 6 โมงเย็น เจอพนักงานอีกคนอยู่ที่เคาน์เตอร์
จึงได้ทวงถาม เรื่องเปลี่ยนห้อง เนื่องจาก ที่นอนหมดสภาพ นอนไม่ได้ ปวดหลังมาก
แต่... เจ้าหน้าที่คนดังกล่าวนี้ อ้ำอึ้งเล็กน้อย ไม่ออกปากว่า จะเปลี่ยนห้องให้
แต่.. กลับใช้คำว่า " เดี๋ยวให้พนักงานไปดูให้ค่ะ " ( ได้แจ้งปัญหาดังกล่าวให้ทราบอีกครั้ง )
พนักงานคนดังกล่าว ได้บอกว่า ให้ลูกค้าไปห้องก่อนก็ได้ค่ะ เดี๋ยวพนักงานจะตามไป
( เห็นมีการใช้วอ เรียกพนักงานอีกคน )
ต่อมา.. มีพนักงานหญิง 2 คน มาเคาะประตู และ เอา " ทํอปปิ้ง "
มาปูทับบนเตียงให้ ( แทนที่จะเปลี่ยนห้องให้ลูกค้า )
จึงทักไปว่า " ใช้ท็อปปิ้ง " เหรอ ? มันจะแก้ปัญหาได้เหรอ ? แต่พนักงานไม่ตอบ
ปูเตียงเสร็จ ก็กลับออกไป
จากนั้น .. เราก็อาบน้ำและออกไปหามื้อเย็นทาน กลับมาที่ห้อง
ประมาณ ทุ่มเศษๆ วันนี้บริเวณต้อนรับและเคาน์เตอร์ รวมทั้งสระว่ายน้ำ
ปิดไฟมืด ( ไม่เหมือนเมื่อวาน ) ไม่เจอพนักงานคนไหน เห็นแต่ รปภ
นั่งอยู่แถวๆสระว่ายน้ำ
กลับเข้าห้อง ขึ้นเตียงเอนตัวนอน "แม้มีท๊อปปิ้ง.. ที่นอนก็บุ๋มเป็นแอ่งขนมครก " อยู่ดี
ตื่นเช้าวันกลับ .. เดินไปแจ้งเคาน์เตอร์ถึง การแก้ปัญหา และ การเใช้ที่นอนหมดสภาพ
มาบริการลูกค้า แบบนี้ไม่ถูกต้อง
แต่พนักงานคนที่อยู่ที่เคาน์เตอร์ ก็ตอบคำถามอะไรไม่ได้ และ กดโทรถึงใครบางคน
แต่ก็หันมาบอกว่า ติดต่อใครไม่ได้
เราจึงขอเบอร์เจ้าของรีสอร์ท / ฝ่ายบริหาร ได้ไหม? แต่ก็ไม่ได้มา
เช็คเอ้าท์ เดินทางกลับ ด้วยอาการปวดหลังตั้งแต่คืนแรกที่ ช่ลีรีสอร์ท จนถึงวันนี้
ก็ยังไม่หายดี
หมายเหตุ : เราพักห้องสแตนดาร์ดทั่วไป เพราะรู้ว่าตัวเองออกทำกิจกรรมทางทะเลทุกวัน
ไม่ค่อยได้อยู่เข้าพักเลย แต่ก็ไม่ได้หมายความว่า รีสอร์ทจะมีสิทธิ์ใช้ที่นอนหมดสภาพ
มาไว้บริการให้กับลูกค้าได้
เพื่อนๆสมาชิก ถ้าจะไปเที่ยวเกาะพีพี และ ได้จองที่พักที่ ชาลีรีสอร์ท
ให้ระวังเรื่อง สภาพที่นอนหมดสภาพ ด้วยนะคะ
และ ถ้าฝ่ายบริหารชาลี รีสอร์ท ได้เข้ามาเห็นกระทู้นี้ ช่วยติดต่อหลังไมค์ด้วยนะคะ
จะส่งรูปที่ถ่ายไว้ให้ดูค่ะ เนื่องจากโพสลงกระทู้พันทิปไม่ได้ค่ะ รูปไม่ขึ้น
ขอบคุณค่ะ