DHL BULKY - ทำไมถึงไม่เข้ามารับของ และติดต่อไม่ ได้ เลย ย้ำว่า ไม่ ได้ เลยยยยยยย

ผิดหวังกับ DHL Bulky มากๆ ค่ะ
คร่าวๆนะคะ
เนื่องจากว่าทางร้านทำธุรกรรมผ่าน SHOPEE
โดย Standard delivery สำหรับสินค้าที่มีขนาดใหญ่จะเป็น Ship โดย DHL 
(ระบบของแพลตฟอร์มตั้งให้โดยอัตโนมัติ ซึ่งมาทราบทีหลังว่าสามารถเปลี่ยน Shipper ได้
โดยมี 2 เจ้าคือ DHL Bulky และ Shopee Express Bulky ทางร้านจะทำการเปลี่ยน Shipper ค่ะ)
ซึ่งก่อนหน้านี้เคยมีปัญหาเรื่อง DHL Bulky ไม่เข้ารับสินค้า ตามวัน เวลา ที่ได้แจ้งไว้
และ ไม่ได้รับการติดต่อจาก DHL Bulky แต่อย่างใด 
ทางร้านจึงหาเบอร์เพื่อติดต่อด้วยตัวเอง คือ 065 510 8866 ซึ่งไม่สามารถติดต่อได้ 
(มีระบบออโต้แจ้งว่าไม่สามารถติดต่อได้กรุณาถือสายรอสักครู่ ประมาณ ครึ่งชั่วโมงก็พูดอยู่อย่างนั้น จนคนฟังเหนื่อย)
โทรอยู่แบบนี้ประมาณ 2 วัน จนตัดสินใจติดต่อไปทางCustomer Service ของ DHL 
โดยเจ้าหน้าที่แจ้งว่าการดำเนินการคนละส่วนกับ DHL Bulky 
และไม่สามารถเช็คอะไร หรือแก้ไขปัญหาอะไรได้เลย นอกจากส่งเมลล์ให้ DHL Bulky ติดต่อเรากลับมา
และ DHL Bulky ไม่ได้ติดต่อกลับมาเลย (นัดรับสินค้าวันจันทร์ จนวันนี้วันศุกร์แล้ว
โดยเรามีออเดอร์เข้ามาเรื่อยๆ แต่ DHL Bulky ไม่เข้ามารับเลยทั้งออเดอร์เก่าและใหม่ )
อันนี้เราเข้าใจว่าคนละส่วนงานกันกับพวกที่ไม่ใช่ Bulky แต่ว่าทาง DHL น่าจะมีการแก้ปัญหาที่ดีกว่านี้รึป่าว 
ส่วนใหญ่ ทั้งผู้ซื้อและผู้ขายก็ร้องเรียน DHL Bulky 
แต่ไม่มีการแก้ไขปรับปรุง ทั้งเรื่องการให้บริการ การติดต่อสื่อสาร การรับเรื่องร้องเรียน หรืออะไรเลย
ทำยังไงถึงจะติดต่อได้ 
 
คิดว่าออเดอร์เดือน 03/2021 ที่ค้างอยู่ที่ DHL Bulky ยังไม่มารับทั้งหมด จะเป็นล็อตสุดท้ายที่จัดส่งกับทาง DHL Bulky แล้วค่ะ
แต่แบบ ทางเราก็ต้องเสียลูกค้าไปด้วยเพราะกลายเป็นว่าเราส่งของช้าเพราะคุณไม่เข้ามารับของ
แย่มาก อยากจะพูดให้แรงกว่านี้ด้วยซ้ำ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่