การคืนเงินค่าตั๋ว 12Go ช่วง Covid-19

มีใครได้จองตั๋วกับ 12Go ช่วง Covid-19 แล้วได้เงินคืนบ้างครับ ผมติดต่อทาง E-mail ไปตั้งแต่วันที่ 28 กรกฏาคม 2563 มีการตอบกลับมาว่า การชำระเงินคืนของท่านอยู่ในขั้นตอนดำเนินการ เนื่องด้วยมีผู้ขอยกเลิกและขอชำระเงินคืนเป็นจำนวนมาก จึงอาจทำให้เกิดความล่าช้าในการชำระเงินคืนได้
ดังนั้น เราจะพยายามตรวจสอบและติดตามการชำระเงินคืนให้กับท่านโดยเร็วที่สุดและวันที่ 1 มกราคม 2564 ผมก็ได้ติดต่อทาง E-mail เพื่อตามความเคลื่อนไหวแต่ไม่มีการตอบกลับ

หากมีคนในเห็นโพสนี้ ผมแค่อยากทราบว่า ขั้นตอนไปถึงไหนแล้วครับ มันจะวนกลับมาครบ 1 ปีแล้ว ผมไม่ได้การตอบกลับมานานมากครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่