เซ็งกับการให้บริการของกรุงไทยแอ๊กซ่า

มีสมาชิกคนใด เคยเสียความรู้สึกกับบริษัทประกันนี้บ้าง
เรื่องคือเราทำประกันของแม่ไว้ แล้วแม่เสียชีวิตลง 
ตอนทำเรื่องเคลม ทางบ.ประกัน ขอหน้าสำเนาบัญชีเพื่อรับผลประโยชน์ แต่พออนุมัติจ่ายมาให้กลับออกแคชเชียร์เช็คมา
แล้วที่พีคไปกว่านั้นคือ สั่งจ่ายเป็น กองมรดกนาง.............................. ทั้งๆที่ในกรมธรรม์ระบุชื่อผู้รับผลประโยชน์
พอจะเอาเช็คไปขึ้นเงิน พนง.บอกขึ้นเงินไม่ได้ต้องเปิดบัญชีในนาม กองมรดกนาง.......เท่านั้น
แต่พนง.ที่แบงค์กรุงไทยประสานได้ดีมาก แจ้งจนท.ที่ดูแลเรื่องประกันให้ บอกทางฝ่ายสินไหม สั่งจ่ายเช็คมาผิด!!!!!!!
แล้วคือแบบ เงินมันไม่ได้เยอะเลย แค่เดินเรื่องเคลมก็ช้ามากแล้ว พอสั่งจ่ายได้แล้ว แจ้งว่าออกเช็คผิด คือไร?????????

งานศพเราต้องใช้จ่ายเงิน ต้องหยิบยืมเงินมาจัดงาน เราเสียใจมันก็มากพออยู่แล้ว เราต้องมานั่งรอความผิดพลาดของคุณอีกงั้นเหรอ????
ต้องการเอกสารอะไรเรารีบหาให้คุณส่งให้คุณทุกอย่าง คุณออกเช็คผิด แล้วต้องแก้ไขใหม่อีก เมื่อไหร่จะจบสิ้นกันสักที เงินแค่หลักหมื่น ไม่ถึงล้านนะคุณ โอนเข้าบัญชีที่ให้ไปมันก็จบแล้วมั้ย เอกสารก็ให้ไปหมดแล้ว แล้วนี่ต้องมานั่งรอคุณส่งเช็คมาให้ใหม่อีก

พอกันทีกับบริษัทนี้ ทุกคนในบ้านเรามีประกันหมด แต่เราจะไม่ซื้อกับ บ.นี้อีกเลย แน่นอน.....
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่