True ตัดสัญญาน แต่ยังเก็บค่าบริการอีกเกือบปี?

ได้มีการผูกการชำระค่าบริการ sim net true (ใส่ iPad) โดยการตัดบัตรเครดิตอัตโนมัติ แต่ว่าเดือน ม.ค. 63 ได้ทำกระเป๋าเงินหาย จึงได้ทำการอายัติบัตรไป (ขึ้นชำระล่าสุดคือวันที่ 15 มกรา 63) แต่ไม่ได้แจ้งเปลี่ยนข้อมูลการตัดบัตรเครดิตใหม่ทางทรูทราบ ซึ่งทำให้ไม่ได้มีการชำระค่าบริการหลังจากนั้นเข้าใจว่าการค้างชำระเกิน 2 เดือน บริษัทจะทำการระงับสัญญาณ และจะแจ้งให้ทางลูกค้าทราบเพื่อให้มาชำระถึงจะเปิดสัญญาณให้ใหม่ แต่จนถึงปลายปีที่แล้ว ไม่ได้มีจดหมายหรือหนังสือแจ้งว่ามีการค้างค่าชำระบริการ และปีที่แล้ว WFH เยอะ จึงไม่ได้ใช้ mobile data จึงไม่ได้สังเกตว่าเนตโดนตัดไปแล้ว ทีนี้พอปลายปีจะไปทำเรื่องย้ายค่าย True shop แจ้งว่ามีค้างค่าชำระค่าบริการ เกือบ 7 พันบาท ทั้งๆ ใช้ package 599 หมายความว่าระหว่างปี ยังคงมีการคิดค่าบริการตลอดทั้งปี ซึ่งหากมีการระงับสัญญานไปแล้ว ไม่ควรจะมีการเรียกเก็บค่าบริการเพิ่มรึเปล่า?? อย่างนี้เอาเปรียบผู้บริโภคไปรึเปล่าครับ ระงับสัญญาน แต่ว่ายังคิดค่าบริการ??
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่