วันเสาร์ได้ทำการชำระค่าโทรศัพท์ แต่พบว่ายอดบิลค่าโทรศัพท์ของ True สูงผิดปกติ
วันอาทิตย์ เดินทางไปยัง ศูนย์บริการ ทรูในห้าง เพื่อแจ้งปัญหา และอยากยกเลิกการใช้บริการรายเดือน ทางพนักงานแจ้งว่าจะส่งเรื่องในส่วนของ ค่า SMS ให้ทางดิฉันจ่ายแค่ค่าบริการรายเดือนตามปกติ และเสนอแพ็คเก็ตใหม่ ซึ่งดิฉันก็รับไว้ ไม่ได้ยกเลิกบริการรายเดือนอย่างที่ตั้งใจ
วันอังคาร ทางทรูโทรมาแจ้งว่าได้บล็อก SMS คิดเงินให้แล้ว
วันนี้ มีเจ้าหน้าที่ทรู 1242 14:52 โทรมาขาย แพ็คเก็จตัวใหม่ ทั้งที่ตัวที่ซื้อไว้จากศูนย์ทรู เพิ่งเริ่มใช้เมื่อวาน
วันนี้ ประมาณ 16:00 โทรออก ได้มีข้อความแจ้งให้ทราบว่า เบอร์โดนยกเลิกบริการชั่วคราว เพราะมียอดค้างชำระ
วันนี้ 16:52 โทรหาทรู Call Center เพราะไม่สะดวกที่ต้องไป ถึง ศูนย์บริการ ก็ได้ฟังข้อความให้ชำระบริการ วนๆ ไป
ไม่ทราบว่าเรายังพอมีวิธีที่จะติดต่อเจ้าหน้าที่ โดยวิธีไหนได้อีกคะ
เจอ SMS คิดเงินของ ทรู ไปติดต่อแจ้งศูนย์แล้ว แต่วันนี้ เบอร์โทรโดนยกเลิกบริการ
วันอาทิตย์ เดินทางไปยัง ศูนย์บริการ ทรูในห้าง เพื่อแจ้งปัญหา และอยากยกเลิกการใช้บริการรายเดือน ทางพนักงานแจ้งว่าจะส่งเรื่องในส่วนของ ค่า SMS ให้ทางดิฉันจ่ายแค่ค่าบริการรายเดือนตามปกติ และเสนอแพ็คเก็ตใหม่ ซึ่งดิฉันก็รับไว้ ไม่ได้ยกเลิกบริการรายเดือนอย่างที่ตั้งใจ
วันอังคาร ทางทรูโทรมาแจ้งว่าได้บล็อก SMS คิดเงินให้แล้ว
วันนี้ มีเจ้าหน้าที่ทรู 1242 14:52 โทรมาขาย แพ็คเก็จตัวใหม่ ทั้งที่ตัวที่ซื้อไว้จากศูนย์ทรู เพิ่งเริ่มใช้เมื่อวาน
วันนี้ ประมาณ 16:00 โทรออก ได้มีข้อความแจ้งให้ทราบว่า เบอร์โดนยกเลิกบริการชั่วคราว เพราะมียอดค้างชำระ
วันนี้ 16:52 โทรหาทรู Call Center เพราะไม่สะดวกที่ต้องไป ถึง ศูนย์บริการ ก็ได้ฟังข้อความให้ชำระบริการ วนๆ ไป
ไม่ทราบว่าเรายังพอมีวิธีที่จะติดต่อเจ้าหน้าที่ โดยวิธีไหนได้อีกคะ