เมื่อตอนปลายปี 63 ได้ซื้อเครื่อง ไอโฟน 12 pro max แบบติดสัญญา โปรที่เลือกคือ 5G Super Max Speed Plus 1199 บาท ตอนเปิดเบอร์ได้รับแจ้งว่า จะได้สถานะเป็นแบล็คการ์ด (ระบุกับเจ้าหน้าที่แล้วว่าต้องการสถานะแบล็ค) ผ่านไปได้สามเดือนนอกจากไม่ได้สถานะแบล็คแล้ว ยังได้รับสถานะกรีนซึ่งร่วงจากบลูในเดือนที่แล้ว ได้สอบถามไปทางทรูได้รับแจ้งว่า ไม่เข้าเงื่อนไขที่จะได้แบล็ค ต้องเป็นโปร 1399 ถึงจะได้ และได้ขอชื่อสาขาเพื่อส่งเรื่องตรวจสอบหลังจากตรวจสอบทรูแจ้งกลับมาว่า
"เรียนแจ้งผลทางเราขอรับเรื่องเพื่อส่งให้ผู้บริหารช้อปตรวจสอบและปรับปรุงการให้บริการกรณีที่ทางทรูช้อปแจ้งข้อมูลไม่ถูกต้อง
กรณีที่แจ้งว่าจะได้รับ Black card ตรวจสอบแล้วหมายเลขไม่เข้าเงื่อนไขนะคะ
เพื่อแทนคำขอโทษ ทางเราขอมอบสิทธิพิเศษ ฟรีเน็ต 4GI3G จำนวน 2GB นาน 12 เดือน ให้กับหมายเลข 095....... นะคะ"
ด้วยความเคารพ ไม่พอใจกับการแก้ปัญหาเช่นนี้ การปรับปรุงการให้บริการในส่วนของช้อปในเรื่องการแจ้งข้อมูลคลาดเลื่อนเป็นเรื่องภายใน ไม่ได้แก้ปัญหาผลกระทบที่ลูกค้าได้รับเลย ที่สำคัญการแทนคำขอโทษโดยการมอบฟรีเน็ต 4จี จำนวน 2gb นาน 12 เดือน โดยโปรปัจจุบันของลูกค้าเป็นโปร 5G ไม่จำกัดอยู่แล้ว ยิ่งแสดงถึงการขาดความจริงใจในการแก้ปัญหาอย่างยิ่ง
สงสัยคงต้องพิจารณาเรื่องการย้ายค่าย ท่านใดมีข้อแนะนำหรือประสบการณ์ในเรื่องการเลิกสัญญารบกวนขอคำแนะนำด้วย
คำขอโทษจากค่ายทรู ได้เท่านี่หรือ
"เรียนแจ้งผลทางเราขอรับเรื่องเพื่อส่งให้ผู้บริหารช้อปตรวจสอบและปรับปรุงการให้บริการกรณีที่ทางทรูช้อปแจ้งข้อมูลไม่ถูกต้อง
กรณีที่แจ้งว่าจะได้รับ Black card ตรวจสอบแล้วหมายเลขไม่เข้าเงื่อนไขนะคะ
เพื่อแทนคำขอโทษ ทางเราขอมอบสิทธิพิเศษ ฟรีเน็ต 4GI3G จำนวน 2GB นาน 12 เดือน ให้กับหมายเลข 095....... นะคะ"
ด้วยความเคารพ ไม่พอใจกับการแก้ปัญหาเช่นนี้ การปรับปรุงการให้บริการในส่วนของช้อปในเรื่องการแจ้งข้อมูลคลาดเลื่อนเป็นเรื่องภายใน ไม่ได้แก้ปัญหาผลกระทบที่ลูกค้าได้รับเลย ที่สำคัญการแทนคำขอโทษโดยการมอบฟรีเน็ต 4จี จำนวน 2gb นาน 12 เดือน โดยโปรปัจจุบันของลูกค้าเป็นโปร 5G ไม่จำกัดอยู่แล้ว ยิ่งแสดงถึงการขาดความจริงใจในการแก้ปัญหาอย่างยิ่ง
สงสัยคงต้องพิจารณาเรื่องการย้ายค่าย ท่านใดมีข้อแนะนำหรือประสบการณ์ในเรื่องการเลิกสัญญารบกวนขอคำแนะนำด้วย