ต้องการเอาผิดโรงแรมThe R... huahin เรื่องไม่แจ้งวันทื่ไม่สามารถเข้าพักได้ พอลูกค้าจะเข้าพักแล้วมาขอเพิ่มเงิน 500 บาท

สวัสดีค่ะพี่ๆชาวพันทิป
วันนี้มีเรื่องจะปรึกษาเรื่องกฎหมายค่ะ
คือก่อนหน้านี้ได้จองโปร 11.11 ในการใช้จองห้องพัก The r... huahin 
ซึ่งรายละเอียดตามโบชัวร์ดังนี้ค่ะ

https://www.picz.in.th/image/cf310141-839e-4629-9d72-91bad627e1aa.oMntig

ที่ลูกค้ารู้ข้อมูลมีเพียงเท่านี้ไม่ได้มีวันระบุชัดเจนถึงวันที่จะเก็บเงินเพิ่ม 
วันที่ 25/2/64 ลูกค้าได้จองวันเข้าพักวันที่ 8-10/4/64 
พนักทำการบุ๊คกิ้งให้โดยไม่ได้แจ้งอะไรค่ะ ลูกค้าทำการลางานเรียบร้อย

สรุปวันนี้ลูกค้าทักไป สอบถามจะขอเลื่อนเป็นวันที่ 9-11/4/64
แต่ทางโรงแรมแจ้งว่ามีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เนื่องจากวันหยุดยาว

ซึ่งต่อให้ลูกค้าเลือกวันเดิมคือวันที่ 8-10/4/64 ก็ยังคงมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมในวันที่ 9/4/64 จำนวน 500 บาท
แต่ในการแจ้งใบโบชัวร์และในการจองครั้งแรกไม่มีการแจ้งข้อมูลอะไรเลย
พึ่งจะมามีปัญหาเอาตอนนี้ ผู้จัดการโทรมา เราแจ้งว่าไม่มีการแจ้งวันที่มีการชาร์จเพิ่มระบุบอกลูกค้าเลย
ผู้จัดการบอกว่า แจ้งแล้วนี้ไง ตอนนี้ไงกำลังแจ้งอยู่ 

เรารู้สึกไม่โอเคมากๆ ที่ที่มีการแจ้งกะทันหัน และนับวันหยุด 9-17 เป็นวันหยุดนักขัตฤกษ์คือวันสงกรานต์

ไม่ทราบว่าเคสนี้สามารถทำอะไรได้บ้างไหมคะ

ขอบคุณมากค่ะ

ปล.โปรนี้ไม่สามารถขอเงินคืนได้ค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่