คือ เราได้ทำการโอนเงินไปเพื่อจองห้องพักในวันที่ 4 พค โดยได้โทรไปสอบถาม และได้คุยกันว่า ไม่แน่ใจว่าจะเข้าพักวันไหนไม่ทราบว่าสามารถเลื่อหรือยกเลิกห้องพักได้หรือไม่
พนักงาน ได้แจ้งว่า ได้ค่ะ สามารถเลื่อนหรือยกเลิกได้ภายใน 14 วัน ก่อนเข้าพัก
เมื่อวานเราได้โทรไปว่า เราไม่สามารถเข้าไปพักได้ในวันที่จอง เนื่องจากติดผ่าตัดกระทันหันขอยกเลิก และไม่อยากเลื่อน เพราะไม่รู้จะมีเวลาเมื่อไหร่
แต่พนักงงานบอกว่า ได้ค่ะ ยกเลิกนะคะ แต่ว่าไม่มีการคืนเงินนะคะ เราก็เลยเงิบเลยค่ะ ยกเลิกแต่ไม่คืนเงิน พนักงานบอกให้ต้องไปคุยกับผู้จัดการถ้าต้องการคืนเงิน
เลยโทรไปตอนบ่ายๆ ผู้จัดการบอกว่า ทางเราไม่มีนโยบาายคืนเงินค่ะ แต่สามารถยกเลิกได้ค่ะ แต่จะไม่คืนเงิน
คือ
เรายอมรับว่าเราสะเพร่าเองที่เราไม่ถามให้ดีก่อนว่า ที่ยกเลิกได้ใน 14 วันนั้น สามารถคืนเงินได้หรือไม่ เป็นเพราะ โรงแรมที่เราเคยจอง ก็สามารถยกเลิกได้ใน 14 วัน โดยคืนเงินให้ทั้งหมด หรือคืนแค่ครึ่งหนึ่ง
เราแค่สงสัยว่า ถ้าให้ลูกค้ายกเลิกได้ แต่ไม่คืนเงิน แล้วจะให้ยกเลิกทำไมคะ
cae villa huahin ทำแบบนี้ถูกหรือไม่ หรือผิดที่เราสะเพร่าเอง
พนักงาน ได้แจ้งว่า ได้ค่ะ สามารถเลื่อนหรือยกเลิกได้ภายใน 14 วัน ก่อนเข้าพัก
เมื่อวานเราได้โทรไปว่า เราไม่สามารถเข้าไปพักได้ในวันที่จอง เนื่องจากติดผ่าตัดกระทันหันขอยกเลิก และไม่อยากเลื่อน เพราะไม่รู้จะมีเวลาเมื่อไหร่
แต่พนักงงานบอกว่า ได้ค่ะ ยกเลิกนะคะ แต่ว่าไม่มีการคืนเงินนะคะ เราก็เลยเงิบเลยค่ะ ยกเลิกแต่ไม่คืนเงิน พนักงานบอกให้ต้องไปคุยกับผู้จัดการถ้าต้องการคืนเงิน
เลยโทรไปตอนบ่ายๆ ผู้จัดการบอกว่า ทางเราไม่มีนโยบาายคืนเงินค่ะ แต่สามารถยกเลิกได้ค่ะ แต่จะไม่คืนเงิน
คือ เรายอมรับว่าเราสะเพร่าเองที่เราไม่ถามให้ดีก่อนว่า ที่ยกเลิกได้ใน 14 วันนั้น สามารถคืนเงินได้หรือไม่ เป็นเพราะ โรงแรมที่เราเคยจอง ก็สามารถยกเลิกได้ใน 14 วัน โดยคืนเงินให้ทั้งหมด หรือคืนแค่ครึ่งหนึ่ง
เราแค่สงสัยว่า ถ้าให้ลูกค้ายกเลิกได้ แต่ไม่คืนเงิน แล้วจะให้ยกเลิกทำไมคะ