คือ ผมกะแฟน ฝากเงินเก็บสะสม ไว้ก้อนนึงประมาณ6หลัก กะ SCB ระยะเวลาก็ประมาณปีกว่าๆ
วันก่อนแฟนจาไปทำบัตรเครดิต ซตบ. ผมก็เลยบอกไป ไหนๆ ขอสลิปเงินเดือนมาแล้ว
ก็ไปทำของ SCB ดูหน่อยสิ เราก็มีฝากเงินกะเค้าไว้
ตอนไปทำ จนท.ที่รับเรื่อง เหมือน บอกว่าสลิปที่เอามา เป็นแค่เดือนเดียว และตัวเล่มย้อนหลัง
ของเป็นของแบงค์สีฟ้า ดันรวมยอดมา ไม่ได้แสดงโชว์ถึง6เดือน
(แฟนทำงาน รัฐสาหกิจ มา10กว่าปีแล้ว เงินเดือนประมาณ 2หมื่นนิดๆ)
ผมก็บอกเรามีฝากประจำไว้ ก็น่าจะเป็นเครดิตได้
ตอนรับ จนท เหมือน งงๆ ไม่ค่อยรู้เรื่องและคอยถามท่านอื่นให้มาช่วย
และระหว่างให้กรอก ก็บอกให้ย้ายโต๊ะไปกรอกอีกที่
เราก็ย้ายกันไป แต่ต่อมาคือ โต๊ะนั้นเค้าเรียกคนอื่นมาทำรายการต่อ
ส่วนเรากะแฟน ก็เลยนั่งกรอกอยู่สองคน โดย จนท คนนั้นก็ไปทำโน่นนี่นั่นต่อ
พอเรากรอกกันเสร็จยกมือแจ้ง ก็รอนานกัน ไม่อยากจามา
วันนี้ได้รับโทรสับ 081-372-281สี่ จากสาขาว่า
เราเซนเอกสารไม่ครบ 1ใบและต้องรีบให้กลับมาเซ็นภายในอาทิตย์นี้ ไม่งั้นเอกสารจาโดน reject
คือ ถามหน่อยครับ ? คือตอนให้กรอกเอกสาร ก็ไม่คอ่ยจาใส่ใจสนใจอยู่แล้ว
ตอนเรียกมาแทนที่จาตรวจเชคให้เรียบร้อยว่า ต้องเซ็นอะไรอันไหนบ้าง ก็ไม่ดูแล
แล้วเรียกให้กลับไปเซ็นเอกสารเพียงแค่1ใบ แบบนี้ คือ เหมือนไม่ตรวจสอบ และขาดความใส่ใจมากๆเลยครับ
แม้เราจาเป็นเพียงลูกค้า ที่มีเงินฝากเล็กๆ เมื่อเทียบกับท่านอื่นๆนะครับ
แต่ว่า ได้รับการบริการแบบนี้ รู้สึกแย่มากๆครับ
คงจารีบกลับไปสาขาเดอะมอลล์งามวงศ์งาน เพื่อเซ็นเอกสารเพียง1ใบนะครับ
เพราะปกติ 1-2อาทิตย์ จาแวะไปทานข้าวดูหนังบ้าง ว่างก็ไป
และคงไปปิดบัญชีเงินฝากประจำฝากจำด้วย ถ้ามีโอกาสได้ไปที่สาขานะครับ
ฝากที่อื่นที่เค้าเอาใจใส่และดูแลลูกค้าตัวเล็กๆแบบเรา
แฟนมีบัตรของธนาคารสีฟ้าและสีเหลือง / ผมมีของสีเขียว ซึ่งทั้งสาม ไม่เคยมีปัญหา ปล่อยให้เรารอและไม่ใส่ใจ
"scbไม่easyเลยครับ"
อยากcomplain จนท.ฝ่ายสมัครบัตรเครดิต SCB สาขาเดอะมอลล์งาม ?
วันก่อนแฟนจาไปทำบัตรเครดิต ซตบ. ผมก็เลยบอกไป ไหนๆ ขอสลิปเงินเดือนมาแล้ว
ก็ไปทำของ SCB ดูหน่อยสิ เราก็มีฝากเงินกะเค้าไว้
ตอนไปทำ จนท.ที่รับเรื่อง เหมือน บอกว่าสลิปที่เอามา เป็นแค่เดือนเดียว และตัวเล่มย้อนหลัง
ของเป็นของแบงค์สีฟ้า ดันรวมยอดมา ไม่ได้แสดงโชว์ถึง6เดือน
(แฟนทำงาน รัฐสาหกิจ มา10กว่าปีแล้ว เงินเดือนประมาณ 2หมื่นนิดๆ)
ผมก็บอกเรามีฝากประจำไว้ ก็น่าจะเป็นเครดิตได้
ตอนรับ จนท เหมือน งงๆ ไม่ค่อยรู้เรื่องและคอยถามท่านอื่นให้มาช่วย
และระหว่างให้กรอก ก็บอกให้ย้ายโต๊ะไปกรอกอีกที่
เราก็ย้ายกันไป แต่ต่อมาคือ โต๊ะนั้นเค้าเรียกคนอื่นมาทำรายการต่อ
ส่วนเรากะแฟน ก็เลยนั่งกรอกอยู่สองคน โดย จนท คนนั้นก็ไปทำโน่นนี่นั่นต่อ
พอเรากรอกกันเสร็จยกมือแจ้ง ก็รอนานกัน ไม่อยากจามา
วันนี้ได้รับโทรสับ 081-372-281สี่ จากสาขาว่า
เราเซนเอกสารไม่ครบ 1ใบและต้องรีบให้กลับมาเซ็นภายในอาทิตย์นี้ ไม่งั้นเอกสารจาโดน reject
คือ ถามหน่อยครับ ? คือตอนให้กรอกเอกสาร ก็ไม่คอ่ยจาใส่ใจสนใจอยู่แล้ว
ตอนเรียกมาแทนที่จาตรวจเชคให้เรียบร้อยว่า ต้องเซ็นอะไรอันไหนบ้าง ก็ไม่ดูแล
แล้วเรียกให้กลับไปเซ็นเอกสารเพียงแค่1ใบ แบบนี้ คือ เหมือนไม่ตรวจสอบ และขาดความใส่ใจมากๆเลยครับ
แม้เราจาเป็นเพียงลูกค้า ที่มีเงินฝากเล็กๆ เมื่อเทียบกับท่านอื่นๆนะครับ
แต่ว่า ได้รับการบริการแบบนี้ รู้สึกแย่มากๆครับ
คงจารีบกลับไปสาขาเดอะมอลล์งามวงศ์งาน เพื่อเซ็นเอกสารเพียง1ใบนะครับ
เพราะปกติ 1-2อาทิตย์ จาแวะไปทานข้าวดูหนังบ้าง ว่างก็ไป
และคงไปปิดบัญชีเงินฝากประจำฝากจำด้วย ถ้ามีโอกาสได้ไปที่สาขานะครับ
ฝากที่อื่นที่เค้าเอาใจใส่และดูแลลูกค้าตัวเล็กๆแบบเรา
แฟนมีบัตรของธนาคารสีฟ้าและสีเหลือง / ผมมีของสีเขียว ซึ่งทั้งสาม ไม่เคยมีปัญหา ปล่อยให้เรารอและไม่ใส่ใจ
"scbไม่easyเลยครับ"