เมื่อวันที่ 2 เมษายน 2556 เวลาประมาณบ่าย 2 โมง ผมได้พาน้องสาวไปสมัครบัตรเสริมที่สาขาดังกล่าว
แต่กลับพบถึงความไม่ใส่ใจของพนักงานผู้หญิงคนที่ให้บริการแก่ผมกับน้องสาว ซึ่งทราบภายหลังว่าเป็นผู้จัดการสาขา
คือ เธอให้ผมกับน้องสาวนั่งกรอกเอกสารตามปกติ แต่แล้วเธอก็เดินออกไปข้างนอกโดยไม่บอกหรือฝากเรื่องต่อพนักงานคนอื่นไว้เลย เพราะผมและน้องกรอกเอกสารเสร็จเรียบร้อยแล้ว ทำให้ต้องนั่งรออีกพักนึง จนไม่อยากรอ... แต่ผมเห็นพนักงานโต๊ะด้านข้างว่างจากลูกค้าแล้ว จึงเข้าไปยื่นเอกสารกับพนักงานอีกคน ซึ่งผมก็อดทน เพราะผมกับน้องสาวคงเหมือนวัยรุ่นอายุ 18-23 ปี ที่พนักงานคงไม่ใส่ใจอยู่แล้ว เลยไม่อยากเอามาใส่ใจ แต่พอผมยื่นเอกสารให้กับพนักงานอีกคนตรวจความเรียบร้อยของข้อมูลในใบสมัคร และเอกสาร เธอก็ได้เดินไปถ่ายด้านหลังบัตรเครดิตของผมเพิ่มเติม ซึ่งก่อนหน้านั้นพนักงานอีกคนที่เป็นผู้จัดการสาขาไม่ได้ถ่ายไว้ (ซึ่งผมก็คิดว่าไม่จำเป็น หรือถ้าจำเป็นทำไม ผจก. ไม่ถ่ายไว้แต่ทีแรก) หลังจากนั้นก็บอกผมว่าเรียบร้อยแล้ว แต่ผมก็คิดขึ้นได้ว่าในใบสมัครธนาคารต้องประทับอะไรสักอย่างให้เซ็นเพิ่มอีก เพราะเมื่อเดือนที่ผ่านมาผมก็พึ่งสมัครบัตรเสริมให้แฟนไปก่อนหน้านี้เหมือนกัน แล้วก็โดนโทรตามให้เข้าไปเซ็นเพิ่ม แต่เป็นสาขาใน กทม. ผมจึงสอบถามพนักงานคนดังกล่าวไป พนักงานคนดังกล่าวก็นึกได้เลยเอาตราประทับมา และให้ผมกับน้องสาวเซ็นเพิ่ม (ในใจคิดว่าถ้าลืมคงได้กลับมาเซ็นเพิ่มแน่)
แต่ยังไม่จบครับ....
เมื่อวานนี้ผ่านไปสองสัปดาห์กว่า.... ด้วยความสงสัยว่าทำไมยังไม่ได้รับการติดต่อกลับจากธนาคาร
จึงโทรเข้าไปสอบถามข้อมูล ทาง call center ก็แจ้งกลับผมว่ายังไม่พบข้อมูลการสมัครบัตรเสริมของน้องสาวผม
ผมจึงรู้สึกว่าสาขานี้เค้าทำงานกันยังไง? ผมกับน้องสาวเสียความรู้สึกกับการบริการมาแล้วครั้งนึง และมาวันนี้ผมก็ต้องมาเสียความเชื่อมั่นกับทางธนาคารอีก…
ผมจึงอยากทราบว่าตอนนี้เอกสารของผมอยู่ที่ไหน? ทางสาขาได้ส่งไปแล้วหรือยัง และเกิดเหตุการณ์ผิดพลาดที่ส่วนไหน ให้ชี้แจงด้วยครับ.....
ปล. ปกติผมใช้บริการที่สาขาใน กทม. ไม่เคยเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นเลยทั้งด้านการบริการและประสิทธิภาพการทำงานของธนาคาร และถึงแม้ผมอายุแค่ 20 ต้นๆ ผมก็ใช้บริการกับธนาคารหลายด้านไม่ว่าจะเป็น SCBS, บัตรเครดิต, สินเชื่อส่วนบุคคล, สินเชื่อรถยนต์ หรือแม้กระทั้งเงินฝาก อย่างให้ผมได้เจอเหตุการณ์แบบนี้อีกเลย
Tuangsit,
email: l.tuangsit@gmail.com mobile: 0874998999
สงสัยว่าจะโดน SCB สาขา เซ็นทรัลพลาซ่า พัทยา บีช ดองเอกสารสมัครบัตรเครดิตและรู้สึกถึงความไม่ใส่ใจลูกค้า
แต่กลับพบถึงความไม่ใส่ใจของพนักงานผู้หญิงคนที่ให้บริการแก่ผมกับน้องสาว ซึ่งทราบภายหลังว่าเป็นผู้จัดการสาขา
คือ เธอให้ผมกับน้องสาวนั่งกรอกเอกสารตามปกติ แต่แล้วเธอก็เดินออกไปข้างนอกโดยไม่บอกหรือฝากเรื่องต่อพนักงานคนอื่นไว้เลย เพราะผมและน้องกรอกเอกสารเสร็จเรียบร้อยแล้ว ทำให้ต้องนั่งรออีกพักนึง จนไม่อยากรอ... แต่ผมเห็นพนักงานโต๊ะด้านข้างว่างจากลูกค้าแล้ว จึงเข้าไปยื่นเอกสารกับพนักงานอีกคน ซึ่งผมก็อดทน เพราะผมกับน้องสาวคงเหมือนวัยรุ่นอายุ 18-23 ปี ที่พนักงานคงไม่ใส่ใจอยู่แล้ว เลยไม่อยากเอามาใส่ใจ แต่พอผมยื่นเอกสารให้กับพนักงานอีกคนตรวจความเรียบร้อยของข้อมูลในใบสมัคร และเอกสาร เธอก็ได้เดินไปถ่ายด้านหลังบัตรเครดิตของผมเพิ่มเติม ซึ่งก่อนหน้านั้นพนักงานอีกคนที่เป็นผู้จัดการสาขาไม่ได้ถ่ายไว้ (ซึ่งผมก็คิดว่าไม่จำเป็น หรือถ้าจำเป็นทำไม ผจก. ไม่ถ่ายไว้แต่ทีแรก) หลังจากนั้นก็บอกผมว่าเรียบร้อยแล้ว แต่ผมก็คิดขึ้นได้ว่าในใบสมัครธนาคารต้องประทับอะไรสักอย่างให้เซ็นเพิ่มอีก เพราะเมื่อเดือนที่ผ่านมาผมก็พึ่งสมัครบัตรเสริมให้แฟนไปก่อนหน้านี้เหมือนกัน แล้วก็โดนโทรตามให้เข้าไปเซ็นเพิ่ม แต่เป็นสาขาใน กทม. ผมจึงสอบถามพนักงานคนดังกล่าวไป พนักงานคนดังกล่าวก็นึกได้เลยเอาตราประทับมา และให้ผมกับน้องสาวเซ็นเพิ่ม (ในใจคิดว่าถ้าลืมคงได้กลับมาเซ็นเพิ่มแน่)
แต่ยังไม่จบครับ....
เมื่อวานนี้ผ่านไปสองสัปดาห์กว่า.... ด้วยความสงสัยว่าทำไมยังไม่ได้รับการติดต่อกลับจากธนาคาร
จึงโทรเข้าไปสอบถามข้อมูล ทาง call center ก็แจ้งกลับผมว่ายังไม่พบข้อมูลการสมัครบัตรเสริมของน้องสาวผม
ผมจึงรู้สึกว่าสาขานี้เค้าทำงานกันยังไง? ผมกับน้องสาวเสียความรู้สึกกับการบริการมาแล้วครั้งนึง และมาวันนี้ผมก็ต้องมาเสียความเชื่อมั่นกับทางธนาคารอีก…
ผมจึงอยากทราบว่าตอนนี้เอกสารของผมอยู่ที่ไหน? ทางสาขาได้ส่งไปแล้วหรือยัง และเกิดเหตุการณ์ผิดพลาดที่ส่วนไหน ให้ชี้แจงด้วยครับ.....
ปล. ปกติผมใช้บริการที่สาขาใน กทม. ไม่เคยเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นเลยทั้งด้านการบริการและประสิทธิภาพการทำงานของธนาคาร และถึงแม้ผมอายุแค่ 20 ต้นๆ ผมก็ใช้บริการกับธนาคารหลายด้านไม่ว่าจะเป็น SCBS, บัตรเครดิต, สินเชื่อส่วนบุคคล, สินเชื่อรถยนต์ หรือแม้กระทั้งเงินฝาก อย่างให้ผมได้เจอเหตุการณ์แบบนี้อีกเลย
Tuangsit,
email: l.tuangsit@gmail.com mobile: 0874998999