ไม่ทราบว่าในที่นี้มีใครซื้อเครื่อง Samsung Galaxy S21 Ultra 5G กับศูนย์บริการทรูแล้วจะประสบการณ์เดียวกันบ้างครับ และแก้ไขกันอย่างไร
ผมซื้อเครื่อง จองในวันเปิดตัวโดยดูรายละเอียดของแถมตามนี้
ปัญหาอยู่ที่รายการพิเศษที่ 6 ซึ่งตอนซื้อผมสอบถามย้ำกับพนักงานแล้วว่า
ถ้าใช้ Pro 1399 จะได้รับ True Black Card ด้วยใช่มั๊ย ซึ่งพนักงานก็ยืนยันว่าได้
สุดท้ายพอหลังจากผ่านไปประมาณ 2 สัปดาห์มีข้อความว่าผมไม่ได้รับสิทธิ์ดังกล่าว
สอบถามไปทาง Call Center ก็บอกจะให้ทางสาขาประสานมา
ตามอยู่เกือบทุกวันเป็นเวลาเกือบ 1 เดือน
วันนี้ทางสาขาติดต่อมา บอกว่าวันนั้นให้ข้อมูลผิด
จริงๆต้องเป็นลูกค้าย้ายค่ายมาเท่านั้นลูกค้าเก่าไม่สามารถรับสิทธ์ได้
ผมจึงถามหาความรับผิดชอบว่าจะทำอะไรให้ได้บ้าง
ทางศูนย์ก็บอกทำอะไรให้ไม่ได้ เพราะพนักงานเป็นคนให้ข้อมูลผิด
ซึ่งถ้าเราได้ข้อมูลที่ถูกต้องการตัดสินใจในการซื้อก็จะเปลี่ยนไป
แล้วต้องให้ผู้บริโภครับภาระไปเองเหรอครับเพราะการเทรนพนักงานที่ไม่ได้มาตรฐานเหรอครับ
มีใครเจอประสพการณ์แบบนี้บ้างครับ และมีแนวทางแก้ไขกันยังไงครับ
จะขอคืนเครื่องก็ไม่ได้แล้ว เพราะเครื่องใช้ไปแล้ว
ความไม่รับผิดชอบของศูนย์บริการทรู จากความผิดพลาดของการโฆษณา
ผมซื้อเครื่อง จองในวันเปิดตัวโดยดูรายละเอียดของแถมตามนี้
ปัญหาอยู่ที่รายการพิเศษที่ 6 ซึ่งตอนซื้อผมสอบถามย้ำกับพนักงานแล้วว่า
ถ้าใช้ Pro 1399 จะได้รับ True Black Card ด้วยใช่มั๊ย ซึ่งพนักงานก็ยืนยันว่าได้
สุดท้ายพอหลังจากผ่านไปประมาณ 2 สัปดาห์มีข้อความว่าผมไม่ได้รับสิทธิ์ดังกล่าว
สอบถามไปทาง Call Center ก็บอกจะให้ทางสาขาประสานมา
ตามอยู่เกือบทุกวันเป็นเวลาเกือบ 1 เดือน
วันนี้ทางสาขาติดต่อมา บอกว่าวันนั้นให้ข้อมูลผิด
จริงๆต้องเป็นลูกค้าย้ายค่ายมาเท่านั้นลูกค้าเก่าไม่สามารถรับสิทธ์ได้
ผมจึงถามหาความรับผิดชอบว่าจะทำอะไรให้ได้บ้าง
ทางศูนย์ก็บอกทำอะไรให้ไม่ได้ เพราะพนักงานเป็นคนให้ข้อมูลผิด
ซึ่งถ้าเราได้ข้อมูลที่ถูกต้องการตัดสินใจในการซื้อก็จะเปลี่ยนไป
แล้วต้องให้ผู้บริโภครับภาระไปเองเหรอครับเพราะการเทรนพนักงานที่ไม่ได้มาตรฐานเหรอครับ
มีใครเจอประสพการณ์แบบนี้บ้างครับ และมีแนวทางแก้ไขกันยังไงครับ
จะขอคืนเครื่องก็ไม่ได้แล้ว เพราะเครื่องใช้ไปแล้ว