มีใครเคยมีประสบการณ์โทรไปคอมเพลน (ต่อว่า) FLASH Express มั่ง
สืบเนื่องจากสั่งขนมมากินทางออนไลน์ แล้วรู้สึกไม่อร่อย แต่คนอื่นที่ได้ของล็อตเดียวกันมีแต่คนชื่นชม
ปัญหาเกิดจาก พนักงานคนส่งของไม่ยอมโทรติดต่อว่าเอามาส่งแล้ว
ตอนรับของพอดีเห็นวางไว้ใกล้ๆ โต๊ะยามที่คอนโดพอดี
ซึ่งยามบอกว่า ไม่รู้ว่ามาส่งตั้งแต่เมื่อไหร่ หรือส่งให้ยามกะไหนรับไว้
ครั้นลองไปอ่านเอกสารการส่งพัสดุพบว่าคนจัดส่งค้นทางส่งให้ตั้งแต่คืนวันที่ 18 ก.พ. 64 แล้ว ใส่ถุงปิดผนึกและมีฟรอยด์ห่ออย่างดี
แต่วันที่เห็นของใกล้ๆ โต๊ะยามคือ 21 ก.พ. 64 ตอนเช้า... เท่ากับว่าของมันไม่สดแล้ว
ขนมไม่สด ไม่แปลกที่จะไม่อร่อย
ถ้ามีโอกาสคงต้องไปบอกร้านว่า คราวหลังไม่เอาเจ้านี้แล้ว
เสียของจริงๆ
พวกขนมมันดูภายนอกไม่ออก
ต้องกิน จึงรู้ว่าไม่ดี.. แย่มากๆ จริงๆ การโทรหาก็แก้ปัญหาได้แล้ว
มีใครเคยมีประสบการณ์โทรไปคอมเพลน (ต่อว่า) ผู้ให้บริการส่งพัสดุบ้าง
สืบเนื่องจากสั่งขนมมากินทางออนไลน์ แล้วรู้สึกไม่อร่อย แต่คนอื่นที่ได้ของล็อตเดียวกันมีแต่คนชื่นชม
ปัญหาเกิดจาก พนักงานคนส่งของไม่ยอมโทรติดต่อว่าเอามาส่งแล้ว
ตอนรับของพอดีเห็นวางไว้ใกล้ๆ โต๊ะยามที่คอนโดพอดี
ซึ่งยามบอกว่า ไม่รู้ว่ามาส่งตั้งแต่เมื่อไหร่ หรือส่งให้ยามกะไหนรับไว้
ครั้นลองไปอ่านเอกสารการส่งพัสดุพบว่าคนจัดส่งค้นทางส่งให้ตั้งแต่คืนวันที่ 18 ก.พ. 64 แล้ว ใส่ถุงปิดผนึกและมีฟรอยด์ห่ออย่างดี
แต่วันที่เห็นของใกล้ๆ โต๊ะยามคือ 21 ก.พ. 64 ตอนเช้า... เท่ากับว่าของมันไม่สดแล้ว
ขนมไม่สด ไม่แปลกที่จะไม่อร่อย
ถ้ามีโอกาสคงต้องไปบอกร้านว่า คราวหลังไม่เอาเจ้านี้แล้ว
เสียของจริงๆ
พวกขนมมันดูภายนอกไม่ออก
ต้องกิน จึงรู้ว่าไม่ดี.. แย่มากๆ จริงๆ การโทรหาก็แก้ปัญหาได้แล้ว