มีใครเคยมีประสบการณ์โทรไปคอมเพลน (ต่อว่า) ผู้ให้บริการส่งพัสดุบ้าง

มีใครเคยมีประสบการณ์โทรไปคอมเพลน (ต่อว่า)  FLASH Express มั่ง

สืบเนื่องจากสั่งขนมมากินทางออนไลน์ แล้วรู้สึกไม่อร่อย แต่คนอื่นที่ได้ของล็อตเดียวกันมีแต่คนชื่นชม
ปัญหาเกิดจาก พนักงานคนส่งของไม่ยอมโทรติดต่อว่าเอามาส่งแล้ว

ตอนรับของพอดีเห็นวางไว้ใกล้ๆ โต๊ะยามที่คอนโดพอดี
ซึ่งยามบอกว่า ไม่รู้ว่ามาส่งตั้งแต่เมื่อไหร่ หรือส่งให้ยามกะไหนรับไว้

ครั้นลองไปอ่านเอกสารการส่งพัสดุพบว่าคนจัดส่งค้นทางส่งให้ตั้งแต่คืนวันที่ 18 ก.พ. 64 แล้ว ใส่ถุงปิดผนึกและมีฟรอยด์ห่ออย่างดี
แต่วันที่เห็นของใกล้ๆ โต๊ะยามคือ 21 ก.พ. 64 ตอนเช้า... เท่ากับว่าของมันไม่สดแล้ว

ขนมไม่สด ไม่แปลกที่จะไม่อร่อย
ถ้ามีโอกาสคงต้องไปบอกร้านว่า คราวหลังไม่เอาเจ้านี้แล้ว

เสียของจริงๆ

พวกขนมมันดูภายนอกไม่ออก 
ต้องกิน จึงรู้ว่าไม่ดี.. แย่มากๆ  จริงๆ การโทรหาก็แก้ปัญหาได้แล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่