หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
7-11 Delivery สินค้าที่เลือกทำไมถึงไม่มีทั้ง ๆ ที่กดเลือกซื้อได้
กระทู้คำถาม
ธุรกิจบริการ
คุ้มครองผู้บริโภค
7-Eleven
ระบบเค้าไม่ Real Time หรือคะ เพราะหลายครั้งที่เราสั่ง เจ้าหน้าที่ต้องโทรมาบอกว่ามีไม่ครบ มีไม่พอ มันไม่สะดวกด้วยกันทั้งสองฝ่าย เราเห็นมีสินค้าอยู่ ให้สั่งก็สั่งไป แบบนี้ต้องแก้ไขอย่างไรคะ วาน 7-11 Delivery ตอบด้วย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไม 7-delivery ไม่เคยปรับปรุงในการให้บริการเลยครับ
จากที่ผมเคยตั้งกระทุู้ สั่ง 7-11 Delivery แล้วรอนานมาก เมื่อปี 2563 จนถึงตอนนี้มีการปรับปรุงบ้างเล็กน้อย แต่วันนี้คือผมไม่โอเคมากจริงๆ คือผมสั่งของไปหลายอย่างมีซีเรียล แล้วก้นม ซึ่งของน่าจะหมดแต
สมาชิกหมายเลข 5478006
CPALL แจ้งร้าน 7-Eleven ทุกสาขา เข้าร่วมโครงการ Easy E-Receipt 2.0 ในส่วนของสินค้า OTOP และ SME
บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) หรือ CPALL ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และเซเว่น เดลิเวอรี่ เปิดช่องทางการลดหย่อนภาษีผ่านร้าน เซเว่น อีเลฟเว่น ในโครงการ Easy E-Receipt 2.0 ที่เปิดโอกาสให้ผู้เสียภาษีเงิน
สมาชิกหมายเลข 1400377
แอป 7-11 ติดต่อสาขาที่ส่งกรณีสำเร็จแล้วอย่างไรครับ
พอดีเจอเหตุการณ์แอปเซเว่นของมาไม่ครบของขาดบ่อย ปกติโทรหาสาขากันอย่างไรหรอครับ ตอนสั่งของจะมีโทรได้แต่พอออเดอร์จบแล้ว ไม่มีช่องติดต่อเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 5938997
พนักงาน7-11 แบบนี้ก็ได้เหรอ?
เรื่องมีอยู่ว่า เช้าเมื่อวาน เราปวดท้องมากและท้องเสีย เราไม่สามารถที่จะไป7-11 ได้ เราจึงกดสั่ง 7-delivery เราก็สั่งพวกยาแก้ท้องเสียด้วย . . . ประมาณ 5 นาที พนักงานโทรกลับมา บอกว่าสั่งของไม่ถึง 100บา
สมาชิกหมายเลข 1609315
ตามสินค้าจากKerry (KEX) ตามยังไงถึงมาส่งคะ?
เนื่องจากสินค้าถูกส่งมาตั้งแต่วันที่ 11/1/25 ในระบบเขียนว่ากำหนดถึงคือ 13/1/25 สถานะในระบบหยุดอยู่ที่วันที่13/1/25 แต่ปัจจุบันยังไม่ไ้ด้รับสินค้า มีการโทรตาม 1217 ไป2วัน และตามผ่านเพจไปอีก1ครั้ง ทุกคร
สมาชิกหมายเลข 8553486
พิซซ่าkudsanเซเว่นไม่ขายแล้วหรอคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะพิซซ่าkudsanในเซเว่นไม่ขายแล้วหรอคะ อยากกินมาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปีที่แล้วจนถึงวันนี้เซเว่นแถวบ้านก็ไม่มีขายเลย แต่ในแอปขึ้นว่าสินค้าจะมีเร็วๆนี้พร้อมมีโปรตลอดอยากกินมากเลยค่ะ ใครรู้ช่
สมาชิกหมายเลข 4086780
ขอเคลมKERRY กรณีสินค้าที่ส่งเสียหาย
อยากเล่าให้ฟังค่ะ ญาติจากต่างจังหวัดส่งของโดยใช้บริการ KERRY หรือปัจจุบันคือ KEX ซึ่งเป็นบริษัทมหาชน เพราะเชื่อในมาตรฐานว่าส่งวันนี้ ถึงพรุ่งนี้อะไรประมาณนี้ค่ะ ทีนี้มาพูดเรื่องการส่ง และของที่ส
สมาชิกหมายเลข 8589265
7-11 Delivery ไม่มีระบบเช็คสินค้าเหรอครับ? ทำไมได้เปลื่ยนออเดอร์ตลอดเลย
เพื่อนๆเคยเจอเหตุการณ์การสั่งของผ่าน 7-11 Delivery แล้วต้องเปลื่ยนออเดอร์บ้างไหม ของผมเจอบ่อยมาก คือไม่เข้าใจว่าเขาไม่มีระบบเช็คเลยเหรอว่าสินค้าตัวนี้ออกไปแล้วหรือยัง คือถ้าออกไปแล้วก็ควรเอาสินค้าตัวน
HUNTERAUN
7-11 Delivery แล้วได้ของไม่ครบ
ปกติสั่งของจากเซเว่นบ่อยมาก แต่ได้ของครบตลอด จ่ายปลายทางตลอด แต่รอบนี้เรากดชำระผ่านแอพทรูวอลเลตเลย พอพนักมาส่งเราก็กำลังเอาของไปเก็บและเช็คของคนส่งของเซเว่นก็เดินจากไปแล้ว ไม่มีเบอร์ติดต่อด้วย ทำไงดีค
สมาชิกหมายเลข 7784881
ไม่ต้องสินค้าแต่อยากได้เงินคืน
พอดีสั่งของกับลาซาด้าซื้อแบบโอนจ่ายทางร้านได้จัดส่งมาสถานะกำลังเดินทางแต่เจ้าของสินค้าที่สั่งไม่ต้องการสินค้านั้นแล้วมาบอกให้ผมยกเลิกและขอเงินคืนผมควรทำยังไงคับ
สมาชิกหมายเลข 7837184
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธุรกิจบริการ
คุ้มครองผู้บริโภค
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
7-11 Delivery สินค้าที่เลือกทำไมถึงไม่มีทั้ง ๆ ที่กดเลือกซื้อได้