7-11 Delivery ไม่มีระบบเช็คสินค้าเหรอครับ? ทำไมได้เปลื่ยนออเดอร์ตลอดเลย

เพื่อนๆเคยเจอเหตุการณ์การสั่งของผ่าน 7-11 Delivery แล้วต้องเปลื่ยนออเดอร์บ้างไหม ของผมเจอบ่อยมาก คือไม่เข้าใจว่าเขาไม่มีระบบเช็คเลยเหรอว่าสินค้าตัวนี้ออกไปแล้วหรือยัง คือถ้าออกไปแล้วก็ควรเอาสินค้าตัวนั้นออกจากแอพแบบอัตโนมัติไปเลย เพราะปัญหาที่เกิดคือเราเซตส่วนลดอะไรไปหมดแล้วแต่ต้องมาเปลื่ยนออเดอร์ทีหลัง กลายเป็นว่าได้ของที่ถูกกว่า แต่ต้องจ่ายมากกว่าเดิม แล้วโดนแบบนี้ "บ่อยมากกกกก" มีสินค้าในแอพบางทีต้องมานั่งคิดว่า "จะหมดอีกป่ะวะเนี่ย" คือถ้าเปรียบเทียบกับ ShopeeFood ที่ผมสั่งบ่อยกว่า ผมไม่เคยเจอปัญหาลักษณะนี้เลยนะ ส่วนใหญ่คือสั่งจบตลอด ไม่มีมาบอกว่า "หมดนะ ให้ลูกค้าเปลื่ยนไปเอาอย่างอื่น" เพราะถ้าหมดมันขึ้นหมดในแอพเลย 

อันนี้คือตัวอย่าง
- ผมโดนเอาหน้ากากอนามัยออกซองละ 20x2 = 40 บาท เปลื่ยนเป็นอันละ 12.50 บาท
- แล้วก็โดนเอาบัตเตอร์โทสต์ออกอันละ 18 บาท เปลื่ยนเป็นแซนด์วิชใส้เนยอันละ 13 บาทแทน
 

ประเดนหลักๆคือผมใช้โค้ดลด THU40 ต้องซื้อ 300 บาท เพื่อลด 40 บาท ซึ่งยอดก่อนหน้ามันอยู่ที่ 266 บาท (ราวๆนั้นจำตัวเลขไม่ได้) แต่พอโดนเปลื่ยนผมต้องจ่าย 273.50 บาท คือ??? มันไม่ได้มากกว่าเดิมเท่าไหร่หรอก แต่ผมต้องจ่ายเยอะขึ้นกับของที่ไม่ได้ราคาแพงเท่าอันเดิมเลย ยังไงนะครับ ถ้า 7-11 แวะผ่านมาดู(ยังไงก็ต้องแวะผ่านมาเห็นกระทู้ผมอยู่ละ) ฝากไปแก้ไขที่ ผมจะไม่บอกหรอกว่าสาขาอะไร เพราะคุณควรแก้ไขระบบหลังบ้านทุกสาขา พนักงานเขาก็เหนื่อยแหละ แต่ลูกค้าก็หัวเสียเป็นเหมือนกันครับ ของหมดก็คือหมด เอาออกไป ไม่ใช่หมดละยังขึ้นว่ามี มันไม่ถูกต้อง อย่าหาว่าผมเห็นแก่ส่วนลดเลย ใครๆเขาก็อยากได้ส่วนลดกันทั้งนั้นแหละ ฝากกกก นะครับ... 7-11
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่