ความไร้ความรับผิดชอบ ของ 7-11 Delivery ในการใช้โค้ดส่วนลด

เป็นประสบการณ์ที่แย่มากๆ สำหรับการสั่ง Delivery   เนื่องจากการใช้โค้ดโปรโมชั่นของวันที่ 8 พฤศจิกายน 2565 ซื้อ 300 บาทขึ้นไป ลด 40 บาท  ปรากฏว่า ผมสั่งของในระบบครบ 300 บาท ในระบบแจ้งว่าจ่าย 260 บาท  (สแกนทรูมันนี่) อันนี้โอเค

พนักงาน โทรมาแจ้งว่า 7-11 delivery มีโปรโมชันสั่ง 300 ลด 40 บาท  จะเพิ่มเติมอะไรหรือไม่?  ซึ่งผมก็สอบถามกลับไปว่า สินค้าที่สั่งครบมั้ย?
พนักงานที่โทรมา แจ้งว่า สินค้าครบค่ะ  ยอดอยู่ที่ 260 บาท  ... ผมก็ตอบไปว่าไม่เพิ่ม เนื่องจากใช้โค้ดลดเรียบร้อยแล้ว พนักงานที่โทรมาก็โอเค รับทราบ

แต่พอพนักงานจัดส่งมาถึง ปรากฏเป็นยอด 280 กว่าบาท  ผมเลยถามพนักงานส่งว่าทำไมยอดไม่ตรงกับระบบ... พนักงานก็ตอบไม่ถูกและทำท่าทางไม่พอใจ  ผมเลยเข้าไปดูในแอปปรากฏว่าสินค้า หายไปชิ้นนึง ซึ่งไม่ครบ 300 ทำให้โค้ดใช้งานไม่ได้เลย 


ผมก็เลยแจ้งไปที่ 1371 ว่าเกิดปัญหานี้  กับทาง Callcenter ซึ่งทางนั้นแจ้งว่าจะรับเรื่องประสานงานให้ ตั้งแต่วันที่ 8 พฤศจิกายน 2565  จนวันนี้วันที่ 9 พฤศจิกายน 2565 ไม่ได้รับการติดต่อประสานงานใดๆ ทั้งสิ้น  ซึ่งผมก็โทรไปตามแล้ว 3 รอบ  ก็ยังไม่มีการแก้ไขปัญหาหรือชดเชยใดๆ

ก็เลยอยากสอบถามเพื่อนๆ ว่าใครเจอปัญหาแบบนี้บ้าง  และทำไมระบบหรือพนักงานไม่เฉลี่ยคูปองส่วนลดไป  ในเมื่อไม่ใช่ความผิดลูกค้า แต่สินค้าที่สั่งหมด แล้วไม่แจ้ง บอกสินค้าครบ

ทำไมเซเว่นการให้บริการแย่มาก  ไม่มีความรับผิดชอบ แถมพฤติกรรมพนักงานก็ยังแย่  ไม่รู้ว่ารับเข้ามาทำงานได้อย่างไร ไม่มีการคัดกรองบ้างเลยหรือครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่