Big Hit Entertainment บันทึกผลประกอบการสูงสุดนับตั้งแต่ก่อตั้งท่ามกลางยุค COVID-19 ทำยอดขายสุทธิในปีที่ผ่านมา (2020) 796,300 ล้านวอน (~21,513 ล้านบาท)
- ยอดขายสุทธิ 796,300 ล้านวอน (~21,516 ล้านบาท) +36%
- กำไรสุทธิจากการดำเนินงาน 142,400 ล้านวอน (~3,847 ล้านบาท) +44%
- กำไรสุทธิ 86,200 ล้านวอน (~2,329 ล้านบาท) +19%
จำหน่ายอัลบั้มของศิลปินภายใต้
Big Hit Labels ตลอดปี 2020 ไปทั้งสิ้น 13.22 ล้านก็อปปี้
ยอดขายในปี 2020
- ยอดขายอัลบั้ม: 320,600 ล้านวอน (~8,665 ล้านบาท) +196%
- ยอดขายสินค้าออฟฟิเชียลและลิขสิทธิ์ +53%
- ยอดขายจากคอนเทนต์ +71%
- ยอดขายจากการเป็นสมาชิกแฟนคลับ +66%
Big Hit เผยมีแผนส่งเสริมการเติบโตที่สมดุลย์ในแต่ละแขนงธุรกิจต่อไป
Big Hit “แม้ท่ามกลางยุค COVID-19 เราสร้างผลประกอบการสูงสุดนับตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นได้ด้วยการมีโครงสร้างธุรกิจที่แข็งแกร่ง เรามีกลยุทธ์ที่จะขยายขอบเขตในการทำธุรกิจต่อไปผ่านการเติบโตจากภายนอก เช่น การควบรวมกิจการ (M&A) ไปพร้อมๆ กับการเติบโตอย่างต่อเนื่องของศิลปินใน Big Hit Labels”
Big Hit บันทึกผลประกอบการสูงสุดนับตั้งแต่ก่อตั้ง ทำยอดขายสุทธิในปี 2020 ไป 796,300 ล้านวอน ยอดขายอัลบั้ม 13 ล้าน copies
Big Hit Entertainment บันทึกผลประกอบการสูงสุดนับตั้งแต่ก่อตั้งท่ามกลางยุค COVID-19 ทำยอดขายสุทธิในปีที่ผ่านมา (2020) 796,300 ล้านวอน (~21,513 ล้านบาท)
- ยอดขายสุทธิ 796,300 ล้านวอน (~21,516 ล้านบาท) +36%
- กำไรสุทธิจากการดำเนินงาน 142,400 ล้านวอน (~3,847 ล้านบาท) +44%
- กำไรสุทธิ 86,200 ล้านวอน (~2,329 ล้านบาท) +19%
ยอดขายในปี 2020
- ยอดขายอัลบั้ม: 320,600 ล้านวอน (~8,665 ล้านบาท) +196%
- ยอดขายสินค้าออฟฟิเชียลและลิขสิทธิ์ +53%
- ยอดขายจากคอนเทนต์ +71%
- ยอดขายจากการเป็นสมาชิกแฟนคลับ +66%
Big Hit เผยมีแผนส่งเสริมการเติบโตที่สมดุลย์ในแต่ละแขนงธุรกิจต่อไป
Big Hit “แม้ท่ามกลางยุค COVID-19 เราสร้างผลประกอบการสูงสุดนับตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นได้ด้วยการมีโครงสร้างธุรกิจที่แข็งแกร่ง เรามีกลยุทธ์ที่จะขยายขอบเขตในการทำธุรกิจต่อไปผ่านการเติบโตจากภายนอก เช่น การควบรวมกิจการ (M&A) ไปพร้อมๆ กับการเติบโตอย่างต่อเนื่องของศิลปินใน Big Hit Labels”