แปลและเรียบเรียงจาก
Mom's Touch เปิดเผยเมื่อวันที่ 10 ว่า ยอดขายไก่ไม่มีกระดูกของร้านแฟรนไชส์เพิ่มขึ้น 130% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว โดยได้รับแรงสนับสนุนจากความพยายามของสำนักงานใหญ่ในการปรับปรุงคุณภาพและการตลาดอย่างจริงจัง
Mom's Touch เปิดตัวเมนูใหม่ "บิ๊กไซส์ไก่ไม่มีกระดูก (Big size sun sal)" ซึ่งเป็นการอัปเกรดขนาดชิ้นและรสชาติของเมนูไก่ไม่มีกระดูกซิกเนเจอร์เดิม เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา และตั้งแต่เดือนกันยายนได้เลือกวง LE SSERAFIM เป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์
หลังจากนั้น เมื่อวิเคราะห์ข้อมูลการขายจากร้านแฟรนไชส์ทั่วประเทศกว่า 1,440 สาขา ในช่วงเดือนตุลาคมถึงพฤศจิกายนปีนี้ พบว่าเมนูไก่ไม่มีกระดูกที่เป็น "บิ๊กไซส์ไก่ไม่มีกระดูก" มียอดขายเพิ่มขึ้นถึง 130% ซึ่งมีส่วนช่วยอย่างมากในการเพิ่มรายได้ให้กับร้านแฟรนไชส์
เมื่อ "บิ๊กไซส์ไก่ไม่มีกระดูก" ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามและเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้าต่อไก่ของ Mom's Touch ผลลัพธ์นี้ยังส่งผลเชิงบวกต่อเมนูไก่อื่นๆด้วย โดยไก่ติดกระดูก เช่น ไก่ทอดและไก่ราดซอส มียอดขายเพิ่มขึ้น 30% และเมนูไก่ไซด์ดิชยอดนิยม เช่น เคจุนต็อกกังจอง และไก่ไม่มีกระดูกประเภทกังจอง มียอดขายเพิ่มขึ้น 15% ทำให้ในช่วงสองเดือนที่ผ่านมายอดขายเมนูไก่ทั้งหมดขอ Mom's Touch พิ่มขึ้น 56% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อนและมีการเติบโตของยอดขายในทุกประเภทเมนูอย่างสมดุล
การเลือกเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังอย่าง LE SSERAFIM มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ยังช่วยดึงดูดกลุ่มลูกค้าหลักของฟาสต์ฟู้ดที่เป็นผู้บริโภควัยรุ่นได้อย่างมาก ชุดเมนูพิเศษแบบลิมิเต็ดเอดิชัน "LE SSERAFIM Pick! Big Size Sun Sal Set" ซึ่งเปิดตัวหลังจากเลือกพรีเซ็นเตอร์ไม่นาน ก็ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้น โดยมียอดขายในสัปดาห์แรกสูงกว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้ถึง 164% และขายหมดในเวลาอันรวดเร็ว
นอกจากนี้ เมนู "ฮอตชีสบิ๊กไซส์ไก่ไม่มีกะดูก" ซึ่งเริ่มได้รับความนิยมจากการบอกต่อในโซเชียลมีเดียหลังจากมียอดวิวใน TikTok ถึง 7 ล้านวิวในเดือนตุลาคมที่ผ่านมามียอดขายเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในช่วงสองเดือนหลังจากนั้น โดยมียอดขายเติบโตถึง 415% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน
ตัวแทนของ Mom's Touch กล่าวว่า "ในยุคที่ราคาชุดไก่ใกล้แตะ 30,000 วอน เรามุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพอย่างต่อเนื่องเพื่อมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารนอกบ้านที่ดีที่สุดในราคาที่เหมาะสม ซึ่งความพยายามนี้ได้ส่งผลลัพธ์ที่ดีออกมา"
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
LE SSERAFIM Effect - Mom's Touch ยอดขายเมนูไก่ไม่มีกระดูกของร้านแฟรนไชส์เพิ่มขึ้น 130%