เคอรี่ (Kerry) ไร้คนทำงานที่มีประสิทธิภาพ และไม่มีความรับผิดชอบ

เราสั่งขนมไป และด้วยความที่กลัวมันจะเสีย เลยเช็คสถานะตลอด (ข้อมูลตามรูปที่แนบ)
ด้วยความที่สั่งของมาส่งที่ออฟฟิศแถวลาดพร้าว (บ้านอยู่รังสิต) เลยมานั่งทำงานรอทั้งเสาร์ และอาทิตย์เพื่อรอรับขนม ซึ่งได้มีการสอบถามกับคอลเซ็นเตอร์แล้ว ว่าวันเสาร์ (20 ก.พ. 64) สามารถส่งของได้มั้ย? ส่งทันหรือเปล่า? หรือหากไม่ทันเราสามารถไปรับเองที่สาขาได้นะ ซึ่งให้โทรแจ้งหน่อย แต่คอลเซ็นเตอร์ได้คอนเฟิร์มว่าทัน และจะมีจนท.ติดต่ออีกครั้งไม่เกินเวลา 16.00 น. (ซึ่งสุดท้ายไม่มีใครโทรมาแจ้งสักคน!)

จนวันนี้ (21 ก.พ. 64) สถานะในระบบก็ยังไม่มีการอัพเดตใดๆ จนต้องโทรตามคอลเซ็นเตอร์ แล้วก็ได้รับการคอนเฟิร์มว่าของจะมาส่งวันนี้แน่นอน (พอเริ่มวีนก็มีการอัพเดตสถานะในระบบทันที) จนกระทั่งเวลา 18:03 น. จู่ๆ ในระบบก็ขึ้นว่าไม่มีผู้รับ WTF!!! นี่เฝ้ารอ นั่งรอ นอนรอทั้งวัน บอกเลยว่าโกรธมาก

เลยโทรกลับไปที่คอลเซ็นเตอร์  และถามถึงเหตุผล ว่าทำไมถึงขึ้นสถานะการจัดส่งแบบนั้น คอลเซ็นเตอร์ได้แต่บอกว่าจะส่งเรื่องประสานงาน และจัดส่งให้ทันวันนี้แน่นอน

จนสุดท้ายวันนี้ (21 ก.พ. 64) เวลา 19.44 น. ก็ได้โทรไปตามอีกครั้ง (ทั้งที่รู้คำตอบอยู่แล้ว ว่าไม่มีใครมาส่งแน่) บอกเลยคอลเซ็นเตอร์คนสุดท้ายซวยสุด เพราะนี่ปรี๊ดไม่ไหวแล้ว ทุกคนพูดไม่เป็นคำพูด ไม่มีความรับผิดชอบ บ่ายเบี่ยงไปเรื่อย เปิดเคสเก่ง แจ้งเป็นเรื่องเร่งด่วนเก่ง ประสานงานเก่ง คำพูดช้อนความรู้สึกทั้งนั้น ไม่ได้รู้สึกว่ากระตือรือร้นที่จะช่วยเหลือลูกค้าจริงๆสักนิด!

คือถ้าพัสดุข้างในเป็นสิ่งของ นี่จะไม่ทวง ไม่วีนขนาดนี้เลย กำชับไปตั้งแต่รอบแรก ว่าช่วยเช็กให้หน่อย เราขับรถไปรับพัสดุเองที่คลังก็ได้ ยังไม่คิดจะติดต่อกลับมาสักหน่อยว่าได้ ไม่ได้ หรือยังไง

ทำงานเหมือนเด็กอมมือ เล่นขายของ นี่บริษัทจ้างคนแบบนี้ไว้ทำงาน ดูแลลูกค้าจริงๆหรอ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่