เหมือนมาขอทานธนาคารกรุงไทย

เมื่อพูดถึงเราชนะ เชื่อว่าหลายๆคนคงประสบปัญหาในการยืนยัน ตัวตนผ่านแอปเป๋าตังค์ไม่สำเหร็จก็มากหน้าหลายตา เราเองก็พยายามมาตั้งเเต่วันที่15/02/64 พึ่งใด้เมื่อสักครู่

หน้าก็เป็นแบบนี้หลังจากที่เรายืนยันเสร็จหมดทุกขั้นตอน ก็ดีใจที่ได้กับเขาสักครั้งในชีวิต
ตั้งเเต่วันที่15-20/02/64 เราเดินเข้าธนาคารกรุงไทยทุกวัน เพราะสเเกนยืนยันตัวตนไม่ผ่าน ระบบแจ้งว่ากรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่/สาขา/ตู้สเเกนสีเทา
เราไปติดต่อทุกครั้ง ที่สาขาโลตตัสพระราม1
ระบบแจ้งมาเเบบนี้
ไปถึงสาขาเราตรงไปที่ตู้สีเทา
ทำการยืนยันไม่ผ่าน เพราะตู้ไม่อ่านข้อมูลในบัตร-->เเจ้งติดต่อเจ้าหน้าที่-->เดินไปหาเจ้าหน้าที่ก็ถูกปฏิเสธทุกครั้งในวันที่15-20/02/64
ทั้งๆที่เราก็แคปหน้าจอจากระบบ ไห้เขาดูด้วย คำตอบที่ได้คือ ช่วยไม่ได้ ไห้กลับไปทำในสมาร์ทโฟนของตัวเองเเละลองหลายๆครั้ง <--คำตอบที่ได้รับ จากเจ้าหน้าที่ ทุกครั้งที่เดินเข้าไปขอความช่วยเหลือ
มันก็มีอารมณ์ติดค้างในใจเลยติดต่อไปที่เบอร์02ของกรุงไทย เจ้าหน้าที่ก็บอกมาว่า-->ต้องติดต่อสาขาอย่างเดียว เเต่ก่อนนี้ก็ทราบมาว่าสาขาอื่นๆเขาก็แก้ปัญหาเเละพยายามช่วยเหลือลูกค้าเป็นเคสๆไป เเต่เราไม่สะดวก เพราะโลตัสพระราม1ใกล้เเละสะดวกที่สุด มันก็มีคำถามคาใจมากมาย
1.ทำไมเจ้าหน้าทำงานไม่สัมพันธ์กับระบบนะ/เหมือนทำงานสวนทางกัน?
2.หรือหัวเรือใหญ่ของสาขาออกกฎมาว่าห้ามช่วยเหลือลูกค้า?
3.เจ้าหน้าที่บริการCM.ทางโทรศัพท์ก็บอกว่าติดต่อสาขาโลตัสพระราม1ก็ได้ถ้าสะดวก/จุดนี้งงอีกเพราะพนักงานกรุงไทยสาขานี้เเจ้งช่วยไม่ได้ ต้องไปทำเองในสมาร์ทโฟน/เราก้มหน้าเดินกลับบ้านสิ_เห้อ!!!
วันนี้ตัดสินใจเดินเข้าไปที่สาขา อีกสักครั้งสิ เผื่อตู้สีเทามันทำงานได้เเล้ว

เข้าไปเจอสภาพหน้าจอปรากฎแบบนี้ คือเป็นเเบบนี้มาตั้งเเต่20/02/64
ยืนนิ่งๆแป้บ แล้วตัดสินใจว่าจะไปขอความช่วยเหลือจากกรุงไทยอีกสักครั้งจะดีไหมนะ คือตอนนั้นคิดออกเเค่ว่า เดินเข้าออกกรุงไทยติดๆกันทุกวันจนพนักงานจำเราได้ คือจะมีเจ้าหน้าที่ผู้ชายร่างเล็กผิวขาวรอบริการ ก่อนลูกค้ากดบัตรคิวก็จะเจอเจ้าหน้าที่คนนี้ทุกครั้งที่เข้าไป รู้สึกอายเเละผิดหวังปนกันทุกครั้งที่เขาปฏิเสธความช่วยเหลือ อีกใจหนึ่งก็คิดว่าเหมือนมาขอทานธนาคารกรุงไทยเลย สิ้นสุดความคิดก็เดินตรงไปหาเจ้าหน้าที่สุภาพสตรีที่ยืนตรงทีกดบัตรคิว เราก็เเจ้งปัญหาของเราไห้เขาทราบ คำตอบที่ได้คือ""ได้ค่ะ-->รอสักครู่นะคะ"" รอไม่ถึง5นาที ถึงคิวยืนยันID CARD+ขั้นตอนเเสกนหน้า สามารถรับสิทธิ์ได้เเล้วเว้ย!ดีใจมาก พอมีการเเจ้งเตือนเช้ามา
กะว่าวันนี้ถ้าสาขาโลตัสพระราม1ไม่สามารถช่วยเหลือได้จะลองไปที่MBK เพราะที่นี่เขาเข้าใจปัญหาลูกค้าและพยายามช่วยเเละเเก้ใขโดยที่เลี่ยงจะปฏิเสธลูกค้าในเบื้องต้น(หลายคนเล่ามาปากต่อปาก)
**มักจะได้ยินเสมอว่านิสัยการทำงานของลูกน้องเเต่ละองค์กรจะเเตกต่างกันแนวทางการทำงานจะเลียนแบบหัวเรือใหญ่เป็นเเนวปฏิบัติหลัก ตรงนี้ค่อนข้างจริงที่สุด**
อย่างไรก็ขอบคุณกรุงไทย--->Lotus พระราม1ที่สละเวลาอันมีค่า ช่วยเหลือเราในวันนี้ (จะทำด้วยเหตุผลอะไรก็เเล้วเเต่)
ใครที่ยืนยันตัวตนไม่สำเหร็จ ติดต่อธนาคารดีที่สุด-->เป็นกำลังใจไหทุกคน
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่