สมัครเข้าร่วมมาตรการ ช่วยเหลือเปลี่ยนยอดคงค้างบัตรเครดิตเป็นยอดผ่อนชำระ 48 งวด ไม่ได้สักที

- 12/02/64 ครั้งแรก ผมสมัครผ่าน Line @kbank live -
พิมพ์คำว่า @help จะมีข้อความอัตโนมัติขึ้นให้กด และทำการราย ทำไปตามขั้นตอนจนขึ้นข้อความว่า
"ดำเนินการเสร็จสิ้น ธนาคารได้รับคำขอรับความช่วยเหลือสินเชื่อของท่านเรียบร้อยแล้ว และจะแจ้งผลกลับ ภายใน 5 วัน"

ผมก็รอ จนเลยผ่าน 5 วัน ก็ไม่มีไดๆตอบกลับมา ผมเลยโทรหาเจ้าหน้าที่ใหม่ เจ้าหน้าที่บอกว่าผมทำรายการไม่สำเร็จ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกและแจ้งให้ผมทำรายการใหม่ ผมถามไปว่าแล้วถ้าทำรายการใหม่ต้องรอ 5 วันอีกหรือเปล่าครับ แล้วผมต้องรอแบบนี้ไปอีกกี่รอบ แล้วผมสามารถไปทำที่ Counter ได้เลยหรือไม่ เจ้าหน้าที่ตอบว่าได้
ต่อมาผมเลยไปติดต่อที่ธนาคาร เจ้าหน้าที่แจ้งว่าผมไม่ทำรายการภายในเวลาที่กำลัง
งงสิครับพี่น้อง ไม่มีแจ้งผลอนุมัติ แล้วยังมาบอกว่าผมไม่ทำรายการในเวลาที่กำหนดยังไง
เค้าบอกว่าแจ้งผลไปทาง Email เรียบร้อยแล้ว อ้าวเห้ย แจ้งผลทาง Email แล้วทำไมข้อความไม่เขียนให้ชัดเจน ตอนขอทำรายการให้กรอกทั้ง OTP ทั้งยืนยันผ่าน Kplus แต่ตอนแจ้งผลแจ้งผ่าน Email 
OK ครั้งนี้ถือว่าผมไม่รอบคอบเอง ไม่ตรวจสอบ Email 
กลับบ้านเพื่อทำรายการใหม่เพราะเจ้าหน้าที่บอกว่าไม่สามารถทำรายการที่ Counter ได้ อะไรว๊าาาาาา ตอนโทรคุยบอกว่าทำรายการที่ Counter ได้เลย ไม่ต้องรอฟังผล 5 วันด้วย รู้ได้เลยหลังยื่น แบบว่างงอีกรอบ

- 2/03/64 ครั้งที่ 2 สมัครผ่าน Line @kbank live -
สมัครเสร็จ
รอ Email 5 วัน ก็ไม่ได้รับ Email
** วันที่ 8/3/64 โทรหาเจ้าหน้าที่ ขอชื่อไว้เพื่อติดต่อกลับไว้จะได้ติดต่อกลับคนเดิม เจ้าหน้าที่ก็แจ้งมาว่าเรื่องเข้าสู่ระบบแบบ แต่ยังรอการส่ง Email ยืนยันจะดำเนินการตามให้นะค่ะ จบวันยังไม่มี Email มา
** วันที่ 9/3/64 โทรหาเจ้าหน้าที่อีกขอเรียนสายเจ้าหน้าที่คนเดิม กลับถามว่าเรื่องไรค่ะเดี๋ยวขอตรวจสอบให้ก่อน ผมก็แจ้งไปว่ายังไม่ได้รับ Email ยืนยัน เจ้าหน้าที่บอกว่ารอสักครู่ขอตรวจสอบข้อมูลให้ก่อน รอสักพักแจ้งกลับมาว่าอยู่ในขั้นตอนการส่ง Email. จะส่งให้ภายในวันพฤหัสที่ 11/03/64 ผมรอแล้วรออีกก็ไม่ได้รับ Email วันศุกร์ก็แล้ว เสาร์ อาทิตย์ก็แล้ว ไม่ได้รับ
** วันที่ 15/3/63 โทรหาเจ้าหน้าที่อีกเป็นเจ้าหน้าที่อีกคนขอชื่อไว้เพื่อติดต่อกลับอีก ก็ให้มา เค้าก็ตรวจสอบให้ ก็แจ้งกลับมาว่าเนื่องจากลูกค้าทำรายการค้างไว้ในระบบตั้งแต่ครั้งแรก 12/02/64 จึงไม่สามารถทำการใหม่ได้ มันคืออะไรครับ แล้วที่ผ่านมาทำไมไม่เคลียร์ระบบให้ มันผ่านมาเดือนกว่าแล้วทำรายการยังไม่เสร็จ เค้าบอกว่าเดี๋ยวประสานงานเจ้าหน้าที่ให้เพื่อเคลียร์ข้อมูลภายในวันศุกร์ **19/03/64 แล้วจะให้ผมทำการรายใหม่ ไม่เช่นนั้นผมจะไม่สามารถทำรายการได้ เฮ้ยนี่มันระบบอะไรของคุณ ระบบอะไรกันทำไมมันยุ่งยากอย่างนี้ แล้วอย่างนี้มันก็หมายความว่า ผมต้องรออีก 5 วันเพื่อทำรายการใหม่แล้วต้องรออีก 5 วันรออนุมัคร ซึ่งไม่รู้ว่าจะเกิดปัญหาไดๆขึ้นอีก

ใครเคยเป็นแบบผมบ้าง ขอความรู้หน่อยครับว่าทำอย่างไรถึงจะสามารถดำเนินการได้สักที เดือดร้อนมากครับ

KPLUS. ได้รับข้อความว่า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่