ทางบ้านทำประกันเจอจ่าย กับสินมั่นคง คุณแม่ติดโควิด ทางเราเลยเอกสารตามที่บริษัทแจ้งไว้ในweb ของบริษัท ส่งผ่านemail และส่งลงทะเบียนไปที่บริษัท มีเจ้าหน้าที่เซนต์รับเอกสาร พอโทรติดต่อเพื่อยืนยันการเคลมที่เบอร์ 02 3787000
มีเจ้าหน้าที่รับแล้วอจ้งว่าเด่วโอนสายให้ส่วนเคลมนะค่ะ พอโอนไปไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย แล้วสายหลุดไปเลย
เราจึงโทรไปที่ 02 3787000 อีกครั้
แล้วแจ้งว่าไม่มีใครรับสายช่วยโอนไปที่มีคนติดต่อได้หน่อย พูดยังไม่จบเจ้าหน้าที่ไม่ตอบไม่ฟังจนจบแล้วโอนกลับไปที่เดิม ต้องทำอย่างไรบ้างค่ะมีใรรขอเคลมบ้างค่ะ ได้กันหรือยังค่ะ
(ทำประกันช่วงเดือนเมษายน64 มีมาเปิดบูธขายที่โลตัส แล่วมีข่าวบอกเลิกความคุ้มครอง ต่อมามีsmsอจ้งว่ายังคุ้มครองเหมือนเดิม )
สอบถามเรื่องการขอเคลม เจอ จ่าย จบ ของสินมั่นคง
มีเจ้าหน้าที่รับแล้วอจ้งว่าเด่วโอนสายให้ส่วนเคลมนะค่ะ พอโอนไปไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย แล้วสายหลุดไปเลย
เราจึงโทรไปที่ 02 3787000 อีกครั้
แล้วแจ้งว่าไม่มีใครรับสายช่วยโอนไปที่มีคนติดต่อได้หน่อย พูดยังไม่จบเจ้าหน้าที่ไม่ตอบไม่ฟังจนจบแล้วโอนกลับไปที่เดิม ต้องทำอย่างไรบ้างค่ะมีใรรขอเคลมบ้างค่ะ ได้กันหรือยังค่ะ
(ทำประกันช่วงเดือนเมษายน64 มีมาเปิดบูธขายที่โลตัส แล่วมีข่าวบอกเลิกความคุ้มครอง ต่อมามีsmsอจ้งว่ายังคุ้มครองเหมือนเดิม )