ผมไปธนาคารกรุงไทยสาขาสันป่าตอง เพื่อไปยืนยันตัวตนผ่านแอป เป๋าตัง แต่ธนาคารก็ไม่สามารทำอะไรได้ทั้งที่เป็นธนาคารกลางในเรื่องนี้ ให้ผมไปติดต่อโทรหาโครงการเองไม่สามารถช่วยเหลืออะไรได้เลยตงลงธนาคารกรุงไทยมีไว้ทำอะไรไปหลายที่ก็เหมือนเดิม
เข้าเรื่อง
1.ผมเช็คสิทธิกับโครงการเราชนะ แต่มันขึ้นว่า ดำเนินการไม่สำเร็จ เนื่องจากท่านกรอกข้อมูลไม่ถูกต้องทั้งที่ผม กรอกข้อมูลถุกต้องทุกอย่างไปให้เจ้าหน้าที่ธนาคารกรุงไทยกรอกให้ก็ขึ้นแบบเดิม รูป
https://www.picz.in.th/image/111.DxX2rQ
2.ผมเคยลงทะเบียนเราชนะตั้งแต่แรกๆแล้วมันก็ขึ้นว่า พบข้อมูลการเข้าร่วมโครงการแล้ว ท่านอยู่ในกลุ่มได้รับวงเงินสิทธิเราชนะ ผ่านแอปเป๋าตัง รูป
https://www.picz.in.th/image/131.DxX6Zn
3.เจ้าหน้าที่กรุงไทยให้ลองสละสิทธิเราชนะ ก็ขึ้น ดำเนินการไม่สำเร็จ เนื่องจากท่านกรอกข้อมูลไม่ถูกต้อง รูป
https://www.picz.in.th/image/DxXu0S
4.รูปตอนลงทะเบียนผ่านแอปเป๋าตัง รูป
https://www.picz.in.th/image/141.DxXnsg
ย้ำกรอกข้อมูลถูกทุกอย่างหลายรอบ ให้เจ้าหน้าที่ธนาคารกรุงไทยทำด้วย ก็เหมือนเดิม และก็บอกให้ผมช่วยตัวเองทำอะไรไม่ได้
สรุปผมต้องทำยังไงชี้แนะหน่อยได้ไหม หรือผมต้องพึ่งตัวเอง โทรไป 02-111-1122 แล้วเขาก็แนะนำให้ทำตามเขาโหลดแอปใหม่คุยด้วยทำตามขั้นตอนที่เขาแนะนำด้วยก้เหมือนเดิม เขาแนะนำให้เปลี่ยนเครื่องก็ลองแล้วเหมือนเดิม ตกลงต้องทำยังไงกันแน่ จะลองยืนยันด้วยกรุงไทย next ก็สมัครออนไลน์ไม่ได้ ช่วยแนะนำหน่อยได้ไหมครับ
https://www.picz.in.th/image/DxX2rQ
https://www.picz.in.th/image/DxXu0S
https://www.picz.in.th/image/DxX6Zn
https://www.picz.in.th/image/DxXnsg
ยืนยันตัวตนผ่าน แอปเป๋าตังไม่ได้
เข้าเรื่อง
1.ผมเช็คสิทธิกับโครงการเราชนะ แต่มันขึ้นว่า ดำเนินการไม่สำเร็จ เนื่องจากท่านกรอกข้อมูลไม่ถูกต้องทั้งที่ผม กรอกข้อมูลถุกต้องทุกอย่างไปให้เจ้าหน้าที่ธนาคารกรุงไทยกรอกให้ก็ขึ้นแบบเดิม รูป https://www.picz.in.th/image/111.DxX2rQ
2.ผมเคยลงทะเบียนเราชนะตั้งแต่แรกๆแล้วมันก็ขึ้นว่า พบข้อมูลการเข้าร่วมโครงการแล้ว ท่านอยู่ในกลุ่มได้รับวงเงินสิทธิเราชนะ ผ่านแอปเป๋าตัง รูป https://www.picz.in.th/image/131.DxX6Zn
3.เจ้าหน้าที่กรุงไทยให้ลองสละสิทธิเราชนะ ก็ขึ้น ดำเนินการไม่สำเร็จ เนื่องจากท่านกรอกข้อมูลไม่ถูกต้อง รูป https://www.picz.in.th/image/DxXu0S
4.รูปตอนลงทะเบียนผ่านแอปเป๋าตัง รูป https://www.picz.in.th/image/141.DxXnsg
ย้ำกรอกข้อมูลถูกทุกอย่างหลายรอบ ให้เจ้าหน้าที่ธนาคารกรุงไทยทำด้วย ก็เหมือนเดิม และก็บอกให้ผมช่วยตัวเองทำอะไรไม่ได้
สรุปผมต้องทำยังไงชี้แนะหน่อยได้ไหม หรือผมต้องพึ่งตัวเอง โทรไป 02-111-1122 แล้วเขาก็แนะนำให้ทำตามเขาโหลดแอปใหม่คุยด้วยทำตามขั้นตอนที่เขาแนะนำด้วยก้เหมือนเดิม เขาแนะนำให้เปลี่ยนเครื่องก็ลองแล้วเหมือนเดิม ตกลงต้องทำยังไงกันแน่ จะลองยืนยันด้วยกรุงไทย next ก็สมัครออนไลน์ไม่ได้ ช่วยแนะนำหน่อยได้ไหมครับ
https://www.picz.in.th/image/DxX2rQ
https://www.picz.in.th/image/DxXu0S
https://www.picz.in.th/image/DxX6Zn
https://www.picz.in.th/image/DxXnsg