บริการ Kerry express ยอดแย่ ล่าช้า ลงข้อมูลสถานะเท็จ

ดิฉันได้สั่งสินค้า  โดยผู้ส่งส่งผ่าน kerry express  กำหนดวันรับสินค้าในระบบ คือ 18/02/64 เราก็เข้าไปเช็คในเวปว่าถึงไหนแล้วตามปกติ สถานะขึ้นว่าที่อยู่ไม่ถูกต้อง เราจึงรีบดำเนินการโทรติดต่อไปที่ Kerry callcenter ช่วงบ่าย เพื่อยืนยันที่อยู่และเบอรโทร ว่าตรงกันใหม  ปรากฎว่าตรงกันทุกอย่าง แต่ไม่มีเจ้าหน้าที่ โทรมาถาม หรือโทรเข้ามาแจ้งอะไรเลย  18/02 ผ่านไปเงียบ จนท.แจ้งจะตามเรื่องให้   19/02/64 โทรไปตามอีกเลือกคุยจนท.ตามสินค้าเลยกำหนด แจ้งตามเรื่องให้อีก โทรไปช่วง 11.00 น   และ 16.00 น. อีก 1 ครั้งเลือกคุยกับ จนท. callcenter ร้องเรียนบริการ ก็ยังไม่มีใครโทรติดค่อเข้ามาเรื่องเงียบ   จนปัจจุบัน 20/02/64  โทร ไปตอนเที่ยงกว่าๆ จนทแจ้งว่า จะตามให้ อีก จะต้องรอนานแค่ไหน   จนท. ที่นำส่งสินค้า ทำไมต้องลงข้อมูลเท็จว่าติดต่อลูกค้าไม่ได้ ที่อยู่ผิด ทั้งที่ไม่มีการติดต่อเข้ามา เพื่อสอบถาม ทำงานกันแบบนี้หรอค่ะ  Kerry   และโทรติดต่อเข้าไป หลายครั้งไม่มีการแจ้งความคืบหน้าอะไรเลย เมนูต่างๆที่ให้เลือกกดเข้าไปติดต่อ เพื่อเพิ่มความสะดวกให้ลูกค้า ก็ไม่มีประโยชน์อะไรเลยสุดท้ายก็ต้องรอไม่มีความคืบหน้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่