เรานอยด์กับการบริการของพนักงานเครือข่ายสีเขียวมาเป็นอาทิตย์แล้ว

กระทู้สนทนา
เราอยากจะระบายหน่อยค่ะ
คืออาทิตย์ก่อนหน้านี้เราได้ไปติดต่อเรื่องรายเดือนเราไม่มีสัญญาณเนื่องจากเราค้างคารายเดือนไว้แต่ก็พยายามจ่ายตัดยอดแต่ก็โดนบวกเพิ่มเกือบเท่าเดิมตลอดและต่อเวลาไปนิดเดียวช่วงโควิดเราหาเงินไม่ทัน เรารู้เราผิดที่ค้างค่าบิลแต่วันนั้นเราจ่ายยอดครบหมดแต่ใช้ไม่ได้ติดต่อพนักงานหน้าร้านเลยแกะซิมเรา โดยการจิ้มให้ถาดออกมาแต่นางก็จิ้มไม่ออกคุยกับผู้ชายว่าทำไมไม่ออกอ่ะ
พี่ผู้ชายก็บอกถูกอันป่ะนางแกะๆจิ้มสักพักถาดซิมเราหักค่ะ นางก็อุทานว่าโอ้ยของลูกค้าหักอะตอนนั้นเราตกใจมากเพราะก่อนมาเราจิ้มนิดเดียวน้องก็เด้งออกมาแล้ว
สักพักนางก็คืนให้เราแล้วพูดว่า คุณลูกค้าคะเครื่องลูกค้าเก่าแล้วมันเปราะหมดเอาไปซ่อมข้างบนนะคะ ไม่มีคำขอโทษสักคำแถมปัดความผิดเราโกรธมากแต่คนเบอะเลยไม่พูดเบอร์ก็ถูกยกเลิกใช้ไม่ได้แถมเจอพนักงานพูดแบบนี้ เราซื้อโทรศัพท์มาไม่ถึงปีกว่า ราคาหมื่นกว่าบาทคิดว่าvivo เค้าจะทำอะไหล่ก้องแก่งกับราคาเท่านี้หรอเพราะเราก็เช็คก่อนมา ขึ้นไปถามราคาซ่อมมีแต่ต้องสั่งมา เขาคิดราคาถาดซิมเรา 250 เราทำงานทุกวันไม่มีเวลาไปเอาฝากเพื่อนไปเอาร้านก็สั่งอะไรไม่รู้มาให้เราต้องรอเปลี่ยนอีกยิ่งเสียความรู้สึกเสียเงินเสียเวลา

อยากบอกว่าทำงานบริการคุณควรมีสติกับคำพูดการกระทำของคุณนะคะถ้าเป็นคนอื่นคงโดนด่ากราดแล้ว ไม่รับผิดขอโทษก็ไม่มีสักคำลอยหน้าลอยตาเราใช้เครือค่ายนี้มา10กว่าปีบริการแย่มาก
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่