ผมเข้าใช้บริการในวันที่ 27/1/64 เพื่อทำการยกเลิกบริการอินเตอร์เน็ตที่ทรูช้อปแห่งนี้ เนื่องจากเดิมเป็นชื่อของแม่ผมเอง ผมจะทำเรื่องติดตั้งใหม่เป็นชื่อตัวเองเพื่อให้สะดวกในการติดต่อทำธุระในครั้งถัดไป โดยพนักงานให้คำแนะนำว่าเปลี่ยนเป็นชื่อตัวผมเองได้เลย เดิมทีความเร็วอินเตอร์เน็ตผมเป็น 200/200 โดยมีค่าบริการ 799 บาท ซึ่งผมเห็นว่าปัจจุบันในเรทราคานี้ได้ความเร็วอินเตอร์เน็ตที่ 1000/200 ในราคาขั้นต่ำสุด 699 ผมจึงเลือกเปลี่ยนเป็นโปรนี้ อีกอย่างผมจะทำเรื่องย้ายจุดติดตั้งที่อยู่เดิม ซึ่งได้ทำการจองคิวซึ่งพนักงานตบปากรับคำเป็นอย่างดีเรื่องการจองคิวในวันเสาร์ที่ 30/1/64 ซึ่งพอถึงวันจริง ไม่มีการติดต่อมาจากช่างหรือพนักงานประจำสาขาเลย ซึ่งพอตกเย็นประมาณ 18.00 น. ผมต้องไปที่สาขาอีกครั้งเพื่อถามว่าทำไมถึงไม่มีการติดต่อไป พนักงานได้บอกกับผมว่ากำลังจะติดต่อไปค่ะ พอดีช่างเต็ม (ถ้าเต็มจริงทำไมไม่โทรแจ้งผมตั้งแต่ทีแรก ระบบจองคิวมีไว้ทำไม) คราวนี้เลื่อนวันในการย้ายจุดเป็นวันจันทร์ที่ 1/2/64 (นัดคิวใหม่ครั้งที่ 2) นัดไว้ประมาณ 18.00 เนื่องจากเป็นเวลาเลิกงาน ซึ่งก็เหมือนเดิม ไม่ได้รับการติดต่อจากพนักงานหรือช่างเหมือนเคย ทำให้ผมต้องเข้าไปที่สาขาอีกครั้ง หลังจากนั้นก็ได้ติดต่อกับพนักงาน ซึ่งพนักงานโทรยืนยันเรื่องวันที่และเวลาทางโทรศัพท์เรียบร้อย เป็นวันพฤหัสที่ 4/2/64 เวลา 11.00-13.00 น. ซึ่งเหมือนเดิม ไม่มีการโทรแจ้ง ไม่มีการติดต่อจากช่างอีกตามเคย วันนี้ผมได้เข้าไปติดต่อพนักงานอีกครั้ง ซึ่งพนักงานนัดคิวให้ใหม่เป็นวันที่ 5/2/64 คราวนี้ผมขอหลักฐานการจองคิวแบบเป็นลายลักษณ์อักษร เพื่อใช้ในการยืนยันว่าผมจองคิวไปแล้ว หลังจากกลับบ้านได้ไม่นานผมเช็คยอดเงินค่าบริการทางทรูได้เก็บค่าบริการ 799 ซึ่งในตอนแรกผมเลือกโปร 699 ไว้เพราะผมไม่สนใจที่จะใช้บริการเบอร์โทรศัพท์ของทรู แต่ทำไมถึงเลือกโปร 799 มาให้ผม นี่หรือคือการบริการ ความผิดพลาดที่เกิดขึ้นมันเยอะเกินไปไหมครับ
สุดยอดการบริการของทรูช้อป สาขาวงศ์สว่าง