สถานะ aliexpress ไม่อัพเดตมา 2 สัปดาห์แล้ว สามารถopen dispute ได้เลยมั้ยคะ

สั่งของจาก aliexpress ไปตั้งแต่วันที่ 15 ม.ค. ในระบบขึ้นว่า Shipment dispatched [In transit] ตั้งแต่วันที่ 19 ม.ค. แล้วก็ไม่ขึ้นอัพเดตอะไรอีกเลยค่ะ
ทักไปหาคนขายแล้วก็ไม่ตอบเลย 

แบบนี้เราสามารถ open dispute เลยได้มั้ยคะ? 

ให้ข้อมูลอีกนิดนึงค่ะ เราได้เลขแทร็คมาแล้ว แทร็คลงท้ายด้วย SG ก็ลองไปเสริ์ชใน 17track กับ singapore post ระบบขึ้นว่าเลขนี้ยังไม่อยู่ใน system ด้วย

ขอคำแนะนำด้วยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่