▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AliExpress
นำเข้าส่งออก
คุ้มครองผู้บริโภค
ธุรกรรมออนไลน์
Mobile Application
มีใครเคยกด open dispute ใน aliexpress แล้วคนขายขอส่งของให้ใหม่มั้ยคะ
อยากทุกคนที่เคยเจอประสบการณ์นี้ว่าการที่ร้านให้ส่งของใหม่เป็นยังไงบ้างคะ
เช่น เวลารอของจะเพิ่มขึ้นให้ใหม่มั้ยคะ เลขแทรคกิ้งจะส่งใหม่ทางไหน ถ้าไม่ได้อีกจะเปิด dispute อีกได้มั้ยคะ