มีใครเคยกด open dispute ใน aliexpress แล้วคนขายขอส่งของให้ใหม่มั้ยคะ

ส่วนตัวเคยสั่งของกับเว็บ aliexpress มานาน ไม่เคยไม่ได้รับของเลยค่ะ พอไม่ได้รับของเราเลยกด open dispute ขอรีฟันคืน ปกติจะได้รับเงินคืนมาตลอดจนมาเจอร้านนี้ขอส่งของให้ใหม่ ไม่รีฟันเงินคืนให้ค่ะ

อยากทุกคนที่เคยเจอประสบการณ์นี้ว่าการที่ร้านให้ส่งของใหม่เป็นยังไงบ้างคะ
เช่น เวลารอของจะเพิ่มขึ้นให้ใหม่มั้ยคะ เลขแทรคกิ้งจะส่งใหม่ทางไหน ถ้าไม่ได้อีกจะเปิด dispute อีกได้มั้ยคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่