สวัสดีค่ะ พอดีเราสั่งเสื้อจากเว็บ aliexpress จำนวน3ตัวราคารวมประมาณ10เหรียญ
ซึงในเว็บแจ้งว่าจัดส่งฟรี โดย china post เราจะดำเนินการสั่งและจ่ายตังเรียบร้อยผ่านบัตรเครดิต
แต่ที่นี้ทางร้านได้อินบ้อกซ์มาหาเราว่า
วันที่ 11กุมภา 2562 18.00
" ทางร้านไม่สามารถจัดส่งสินค้าให้ได้เนื่องจากราคาสินค้าถูกเกินไปไม่คุ้มค่าส่ง ขอให้เรากดยกเลิกแล้วรีฟันเงินคืนไป"
วันที่ 11กุมภา 2562 19.20
คุณสามารถรับเงินคืนได้ทันทีหลังจากกดยกเลิกการสั่งซื้อ3วัน
หากยังไม่ได้รับเงินคืนให้ติดต่อเว็บ aliexpress
หลังจากนั้นเราก็ได้พยายามติดต่อเว็บเพื่อขอคืนเงิน ทางเว็บบอกว่าจะคุยกับทางร้านให้
จนเมื่อวานนี้เราได้กดยกเลิกไป ในเว็บขึ้นว่ารอการตรวจสอบ
และเราก็พิมไปหาทางร้านว่า " i already cancle the order , but then how do i do next
ร้านตอบกลับมาว่า "Friend, this is already the lowest price, the next purchase will give you a discount.
"
ซึ่งไม่เกี่ยวอะไรเลยกับการคืนเงิน
และเมื่อเช้าเข้ามาเช็คอีกครั้งปรากฎว่าร้านนั้นบอกเว็บว่าส่งของแล้ว และให้เลขแทรคกิ้งมาวันนี้ วันที่21กุมภา
แต่พอเช็คเลขแทรคกิ้ง LP301329737SG
มันไม่ใช่เลขเราค่ะ ของถึงตั้งแต่วันที่ 18กุมภา ที่อ่อนนุชก็ไม่ใช่ที่อยู่เรา
เช็คประวัติการส่งมันขึ้นว่าถูกส่งออกมาตั้งแต่วันที่11 ซึ่งเป็นไปไม่ได้เพราะมันยังให้เรากดแคนเซิลทุกวันตั้งแต่11-19กุมภา
จนตอนนี้อินบ้อกซ์ไปทางร้านก็ไม่ตอบเลยตั้งแต่เช้า แบบนี้ทำไงได้บ้างคะ
เปิดข้อพิพาทก็ยังไม่ได้มันบอกต้องให้ครบ10วันหลังจากส่งของอีกกก
แล้วในเว็บขึ้นว่าส่งของวันนี้ แต่ของถึงตั้งแต่จันที่แล้วมันแปลกมากๆ
แบบนี้จะโดนโกงไหม aliexpress
ซึงในเว็บแจ้งว่าจัดส่งฟรี โดย china post เราจะดำเนินการสั่งและจ่ายตังเรียบร้อยผ่านบัตรเครดิต
แต่ที่นี้ทางร้านได้อินบ้อกซ์มาหาเราว่า
วันที่ 11กุมภา 2562 18.00
" ทางร้านไม่สามารถจัดส่งสินค้าให้ได้เนื่องจากราคาสินค้าถูกเกินไปไม่คุ้มค่าส่ง ขอให้เรากดยกเลิกแล้วรีฟันเงินคืนไป"
วันที่ 11กุมภา 2562 19.20
คุณสามารถรับเงินคืนได้ทันทีหลังจากกดยกเลิกการสั่งซื้อ3วัน
หากยังไม่ได้รับเงินคืนให้ติดต่อเว็บ aliexpress
หลังจากนั้นเราก็ได้พยายามติดต่อเว็บเพื่อขอคืนเงิน ทางเว็บบอกว่าจะคุยกับทางร้านให้
จนเมื่อวานนี้เราได้กดยกเลิกไป ในเว็บขึ้นว่ารอการตรวจสอบ
และเราก็พิมไปหาทางร้านว่า " i already cancle the order , but then how do i do next
ร้านตอบกลับมาว่า "Friend, this is already the lowest price, the next purchase will give you a discount.
"
ซึ่งไม่เกี่ยวอะไรเลยกับการคืนเงิน
และเมื่อเช้าเข้ามาเช็คอีกครั้งปรากฎว่าร้านนั้นบอกเว็บว่าส่งของแล้ว และให้เลขแทรคกิ้งมาวันนี้ วันที่21กุมภา
แต่พอเช็คเลขแทรคกิ้ง LP301329737SG
มันไม่ใช่เลขเราค่ะ ของถึงตั้งแต่วันที่ 18กุมภา ที่อ่อนนุชก็ไม่ใช่ที่อยู่เรา
เช็คประวัติการส่งมันขึ้นว่าถูกส่งออกมาตั้งแต่วันที่11 ซึ่งเป็นไปไม่ได้เพราะมันยังให้เรากดแคนเซิลทุกวันตั้งแต่11-19กุมภา
จนตอนนี้อินบ้อกซ์ไปทางร้านก็ไม่ตอบเลยตั้งแต่เช้า แบบนี้ทำไงได้บ้างคะ
เปิดข้อพิพาทก็ยังไม่ได้มันบอกต้องให้ครบ10วันหลังจากส่งของอีกกก
แล้วในเว็บขึ้นว่าส่งของวันนี้ แต่ของถึงตั้งแต่จันที่แล้วมันแปลกมากๆ