จองมือถือ S21 วันที่ 26 มกราคมที่ผ่านมา ได้สอบถามเจ้าหน้าที่ๆ True shop แจ้งว่า True point ให้มากดวันรับเครื่อง ซึ่งวันรับเครื่องคือวันที่ 4 กุมภา ระยะเวลาในการแลกแต้ม True point คือวันที่ 31 มกราคม จึงได้สอบถามเจ้าหน้าที่ call center ผ่าน 1242 แจ้งว่าต้องกด ณ ตอนจอง ผมก็แจ้งไปว่าตอนจองไม่มีขึ้นให้ใส่ พอได้ความดังนั้นเจ้าหน้าจึงแจ้งว่า ให้โทรหา 02-020-2354 ช่วยประสานงาน ซึ่งพอโทรไปปลายสายก็แจ้งว่าต้องเป็นทางทรูเป็นคนตอบ เพราะ wemall จะรับผิดชอบงานเฉพาะส่งเครื่องให้ลูกค้าที่บ้าน และให้โทรหา 1242 แทน
รบกวนทางทรูช่วยตอบหน่อยครับว่าสรุปแล้วต้องทำอย่างไรครับ
ขอบคุณครับ
จอง Samsung S21 ผ่านทางเวปทรู
รบกวนทางทรูช่วยตอบหน่อยครับว่าสรุปแล้วต้องทำอย่างไรครับ
ขอบคุณครับ