ตามหัวข้อเลยจร้า ......
ต้องการสอบถาม กรณีที่ทางเรามือถือที่เคยใช้เบอร์รายเดือนหาย เกือบปี ตลอดเวลาที่หายพยายามหาทางสอบถาม call center แต่ไม่เคยติดและไม่เคยได้คำตอบที่ดี เราไม่สะดวกไปสาขา.... ด้วยสถานการณ์และหลายครั้งที่เคยเข้าไปสอบถามซื้อมือถือกับทางศูนย์ไม่เคยได้รับการดูแลเราซึ่งเป็นลูกค้าต้องเป็นคนเดินเข้าหาพนักงาน ทั้งที่พนักงานยืนมองหน้ากันบ้าง คุยกันบ้างละ แล้วพอเราเข้าไปกลับบอกสักครู่นะคะ/ครับ พร้อมหายออกไปจากเราเลยโดยที่เราก็ไม่ได้คำตอบ บางคนชักสีหน้าใส่คือแบบ? ทำไม ไม่รักในบริการมาทำงานแบบนี้ทำไมกัน
กรณีของเราคือมันไม่ได้ใช้งาน มันหายและทางเราไม่เคยจำเบอร์ตัวเองได้เลย แต่มยอดค้างคิดมาเรื่อยๆ แบบนี้คือทางศูนย์สามารถเช็คสัญญาณได้ไหมว่าทางเราไม่ได้ใช้งานจริง เราไม่ได้มีเจนตนาจะไม่จ่ายถ้าตรวจสอบระบบได้หรือมีทางช่วยเราได้บ้างไหม
ต้องการยกเลิกรายเดือนของ TrueMove เนื่องจากมือถือหายมาเป็นปี ต้องทำอย่างไรบ้าง ติดต่อ callcenter ไม่เคยได้
ต้องการสอบถาม กรณีที่ทางเรามือถือที่เคยใช้เบอร์รายเดือนหาย เกือบปี ตลอดเวลาที่หายพยายามหาทางสอบถาม call center แต่ไม่เคยติดและไม่เคยได้คำตอบที่ดี เราไม่สะดวกไปสาขา.... ด้วยสถานการณ์และหลายครั้งที่เคยเข้าไปสอบถามซื้อมือถือกับทางศูนย์ไม่เคยได้รับการดูแลเราซึ่งเป็นลูกค้าต้องเป็นคนเดินเข้าหาพนักงาน ทั้งที่พนักงานยืนมองหน้ากันบ้าง คุยกันบ้างละ แล้วพอเราเข้าไปกลับบอกสักครู่นะคะ/ครับ พร้อมหายออกไปจากเราเลยโดยที่เราก็ไม่ได้คำตอบ บางคนชักสีหน้าใส่คือแบบ? ทำไม ไม่รักในบริการมาทำงานแบบนี้ทำไมกัน
กรณีของเราคือมันไม่ได้ใช้งาน มันหายและทางเราไม่เคยจำเบอร์ตัวเองได้เลย แต่มยอดค้างคิดมาเรื่อยๆ แบบนี้คือทางศูนย์สามารถเช็คสัญญาณได้ไหมว่าทางเราไม่ได้ใช้งานจริง เราไม่ได้มีเจนตนาจะไม่จ่ายถ้าตรวจสอบระบบได้หรือมีทางช่วยเราได้บ้างไหม