มีบิลให้ไปชำระเงินของทรูมูฟฯมาที่บ้านทำไงดี?

เรื่องของเรื่องคือก่อนหน้านี้ประมาณ3-4เดือนเราไปที่ศูนย์ทรูมูฟฯเพื่อจะไปดูโปรเน็ตแรงๆใช้ พอไปถึงพนักงานก็ถามว่าจะเปลี่ยนเป็นแบบรายเดือนด้วยมั้ย(ของเราเป็นแบบเติมเงินอยู่) เราก็บอกว่าเปลี่ยนก็ได้ค่ะ แล้วเขาก็แนะนำโปรเน็ตต่างๆให้เรา แล้วก็ขอบัตรประชาชนไป เขาก็ทำไปสักพัก แล้วเขาก็บอกเราว่า"เรียบร้อยแล้วค่ะสามารถเปิดใช้บริการได้เลย" เราก็ถามเขาว่าเท่าไรคะ เขาก็บอกว่าไม่ต้องจ่ายค่ะ เราก็เดินออกมา พอออกมาก็ใช้เน็ตใหม่ที่เพิ่งไปสมัครเลยค่ะ(คิดในใจเน็ตคงแรงมากแน่ๆ) ใช้ไปสักแปปเริ่มรู้สึกว่ามันก็เหมือนที่เราใช้อยู่ก่อนไม่ได้มีอะไรดีขึ้นมาเลยก็เลยกดเช็คเน็ตเก่าที่มีอยู่ก่อนสรุปคือมันก็ยังมีอยู่ ก็งงว่าทำไมสมัครเน็ตใหม่แล้วเน็ตเก่าถึงยังมีอยู่  พอเดินไปสักพักเราก็คิดขึ้นได้ว่าเรายังไม่รู้รายละเอียดเลยว่าต้องชำระค่าบริการที่ไหนยังไงก็เลยเดินกลับไปถามเขาอีกรอบ พอไปรอบนี้เราก็บอกเขาว่าเมื่อกี้เปิดใช้เน็ตที่มาสมัครไปแล้วแต่เหมือนยังใช้เน็ตเก่าที่เคยสมัครไปเลยค่ะ พนักงานที่ยืนรับลูกค้าเขาก็เอาไปทำโน่นนี่นั่นของเขาไป แล้วเขาก็เรียกให้เราไปนั่งที่พนักงานคนเดิม(คนที่ทำเรื่องเน็ตให้เราตอนแรก)เขาก็ขอบัตรประชาชนเราไปอีกรอบ แล้วเขาก็ถามเบอร์เรา เราก็บอกเบอร์เราไปสรุปคือพนักงานฟังเบอร์ผิด ผิดตัวเลขหลังไปแล้วเขาก็เหมือนไปสมัครโปรเน็ตนี้ให้กับเบอร์ที่ผิดนี่แต่ใส่เป็นชื่อเรากับที่อยู่เราหรือยังไงสักอย่างเพราะเราก็ไม่ทราบเขาไม่ได้บอกอะไรเรามาสุดท้ายเขาแค่บอกว่า"สมัครไม่ได้นะคะ"//ยื่นบัตรคืน// แต่ผ่านไปประมาณเดือนกว่ามีบิลมาที่บ้านเราให้ไปชำระค่าบริการเน็ตนี้ เราก็เอาบิลนี้ไปที่ศูนย์เดิมไปถามเขาว่าทำไมถึงมีบิลให้ไปชำระค่าบริการทั้งที่เราไม่ได้ใช้ เขาก็บอกว่าเดี๋ยวเขาจัดการให้ค่ะ เราก็หยุดใช้ซิมนี้ไป(ไม่ได้ยกเลิกเบอร์หรือะอะไรนะคะแค่ถอดซิมออกใช้ซิมอื่น) ล่าสุดวันนี้มีบิลมาที่บ้านอีกแล้วให้เราไปชำระเงินภายใน15วัน แบบนี้ทำไงได้บ้างคะ?
ป.ล.ขออภัยถ้ามีคำผิด และขอบคุณทุกคอมเมนท์ล่วงหน้านะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่