แก้บน!! รีวิวซื้อ iphone12 promax ผ่าน store.ais.co.th

กระทู้คำถาม
ตามหัวข้อเลยค่ะ มารีวิว แก้บน เพราะบนไว้ว่าถ้ามือถือไม่มีปัญหาจะมาลงพันทิป เนื่องด้วยอยากสนองนีสตัวเอง ถือโอกาสเปลี่ยนมือถือใหม่ จากi7+ มาซื้อi12pm. เราซื้อของais เพราะเป็นลูกค้าเซเรเนดมีส่วนลด แต่สถานการณ์โควิดเลยไม่อยากไปที่ห้าง และที่ช้อปก็ไม่มีของเลย หมดตลอดซึ่งพนง.ก็แจ้งไม่ได้ว่าของจะมาเมื่อไร เราเลยตัดสินใจซื้อออนไลน์ ผ่าน https://store.ais.co.th/ กดสั่งวท.12/1 ตัดผ่านบัตรเครดิต ยอดตัดวท.13/1 พอหลังจากนั้นก็เช็คสถานะการส่ง แล้วได้เข้ามาอ่านรีวิวในพันทิปนี้แหละ เจอแต่แบบมีปัญหาโน่นนี้นั้น ทำให้เรากลัวมาก เพราะมันเปลี่ยนเครื่องไม่ได้ ต้องส่งเคลมอย่างเดียว เรื่องยุ่งยากวุ่นวายมาก บลาๆๆๆ อ่านตั้งแต่เช้าวท.14/1 แต่ไม่เจอคอมเม้นนึงบอกว่ายกเลิกการส่งไม่ได้ แต่เราสามารถปฏิเสธการรับสินค้าได้ และเราก็เช็คสาขาในห้างใกล้ๆปรากฎว่ามีของพอดี ทำให้เราอยากยกเลิกออนไลน์ แล้ว walk in ไปที่สาขามากกว่า โทรไปปรึกษาคลอดซ็นเตอร์ 1175 พนง.ให้คำแนะนำดีมาก แจ้งสามารถทำได้ และรอทำเรื่องคืนเงินเข้าบัตรประมาณ 45วัน เราโล่งใจละ ว่าจะปฏิเสธการรับของ คุยกับพนง.เสร็จประมาณเที่ยงนิดๆ เราเลยรีบโทรไปบอกแฟนว่าไม่ให้เซ็นรับของ ais นะ แต่ปลายสายตอบมาว่า....รับมาแล้ว เมื่อกี้เลย ก่อนเราโทรไปไม่ถึงหนึ่งนาที!!!😱😨😰 ระหว่างแฟนเอาของมาให้ เราก็เลยบนไว้ว่าอย่ามีปัญหาอะไร ซึ่งเครื่องก็ไม่มีปัญหาจริงๆ กังวลไปเองนั้นแหละ บ้าบอ แต่ส่งของไวมากกกก ตัดยอดบัตรวท.13/1 ของส่งถึงหน้าบ้านวท.14/1 พนง.คลอเซ็นเตอร์ก็ให้ข้อมูลดีมาก คอยแนะนำตลอด
ขอจบเพียงเท่านี้ #Bye 🤗
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่