ขอขึ้นกระทู้ใหม่ ปัญหาหลังการขายของ AIS Online Store

จากกระทู้นี้ของเรา http://ppantip.com/topic/34406438

ซึ่งมันตกเร็วมาก ห้าๆๆๆ

วันนี้เราไปคุยมาแล้ว ที่พารากอน เลขที่คิว C83 ตอนบ่ายสามแก่ๆ มีคิวก่อนหน้าเรา 15คิว

พนง.ก็เทสเครื่องเรา และรับทราบว่าเครื่องเรา สิริไม่ทำงาน ไม่ได้ยินเสียงคำสั่งใดๆ 3DTouchใช้งานได้มั่งไม่ได้มั่ง เครื่องร้อนๆไม่เหมือนเครื่องโชว์
จากนั้น พนง.ก็หยิบ กระดาษที่มีรายชื่อสาขา AASP ของ แอปเปิ้ลออกมา แล้วบอกกะเราว่า
ทาง AIS มีนโยบายการเคลมสินค้า iPhone6s และ iPhone6s+ กับทางศูนย์บริการแอปเปิ้ลโดยตรง
ทาง AIS ทำได้เพียงตรวจสอบเบื้องต้นละลงiosให้ใหม่เท่านั้น ไม่สามารถแกะเครื่องซ่อมได้
ทาง AIS สามารถอำนวยความสะดวกแก่คุณลูกค้าได้หากต้องการให้ส่งต่อเครื่องไปที่ AASP แต่ระยะเวลาจะอยู่ที่ประมาณ2อาทิตย์

เราเลยบอกว่า เราซื้อผ่าน AIS Online Store นะ มันมีรับประกันคืนเครื่องหรือเปลี่ยนเครื่องภายใน 14วัน
พนง.เลยขอเวลาสักครู่ไปเปิดดูเว็บ แล้วก็ติดต่อไปยังบ.ที่จัดส่งเครื่องเรา ก็คือ Acommerce

ทางนี้อ้างว่า เราเซ็นรับสินค้าแล้วไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องได้

ตลกมาก...เวลารับของมาจากบุรุษไปรษณีย์ คุณเซ็นชื่อรับพัสดุกันไหมคะ
มันต้องเซ็นเป็นหลักฐานว่ารับจริง แต่ไม่เกี่ยวกับสภาพเครื่องในกล่องสิคะคุณ
หรือเราจะต้องแกะเครื่องออกจากกล่องที่หน้าบ้าน แล้วเปิดเครื่องลอง ณ ตอนนั้นหรือคะ
ตลกไปหรือเปล่าคะ AIS คุณอ้างถูกต้องแล้วหรือคะ Acommerce

ถ้าคุณจะอ้างแบบนี้ คุณช่วยกรุณาลบหน้าเพจนี้ออกไปจากเว็บซื้อขายออนไลน์ของคุณด้วย

http://store.ais.co.th/th/help/#aftersalesservices

คุณไม่ต้องใส่มาค่ะ เพราะคุณทำให้ลูกค้าไม่ได้ เพราะถ้าคุณใส่มา มันไม่เป็นการโฆษณาชวนเชื่อมากไปหน่อยเหรอ

สินค้าทุกชิ้นที่สั่งซื้อจาก AIS ONLINE STORE (STORE.AIS.CO.TH) มีระยะเวลา รับประกัน สินค้า ตามเงื่อนไข 14 วัน
โดยนับจาก วันที่สั่งซื้อตามใบเสร็จ จนถึงวันที่ได้รับแจ้ง ในกรณี ที่เกิน 14 วัน ผู้ซื้อ สามารถ ติดต่อ ทาง SUPPLIER ได้โดยตรง

ไล่อ่านตามหัวข้อได้เลยค่ะ

เราซื้อ วันที่ 30 ตุลาคม 2558 ได้รับสินค้าวันที่ 2 พฤษจิกายน 2558 เรานับวันยังไงก็ไม่ถึง 14วัน 7วันยังไม่ถึงเลย

iPhone6s เรามีปัญหา ใช้งานได้ไม่เหมือนปกติ เราขอเปลี่ยนเครื่องคุณก็ไม่ให้ ขอคืนเงินคุณก็ไม่ให้ คุณไล่ให้เราไปหา AASP ท่าเดียว

ขอโทษนะ นี่เราสั่งผ่าน Apple thai หรือเราสั่งผ่าน AIS online Store เราไม่เข้าใจจริงๆ จะให้เราไปส่งเคลมกับทางนั้นท่าเดียว
โดยอ้างว่า ทาง แอปเปิ้ลแจ้งมาให้ทำแบบนี้ คือต้องส่งเคลมกับทางแอปเปิ้ลเท่านั้น คุณหลงประเด็นนะ
การเปลี่ยนเครื่อง กับการเอาเครื่องเข้าไปซ่อม มันใช่สิ่งเดียวกันหรือคะ

คุณทำแบบนี้กับเรา พรุ่งนี้เราขอไปทำตามทางของเราก็แล้วกัน เราขอไปลงบันทึกเอาไว้ว่าทาง AIS ทำอะไรกับเราบ้าง

องค์กรคุณใหญ่ค่ะ เราเป็นแค่คนๆนึง ทำงานหาเงินไปวันๆ ไม่มีสิทธิ์มีเสียงอะไร ไม้ซีกงัดไม้ซุง แต่เราก็ขอทวงสิทธิ์อันน้อยนิดของเราบ้าง

เราจะพยายามทำเรื่องร้องเรียนสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค และ แอปเปิ้ลให้เขารับทราบปัญหาที่เราเจอมา

ใครเจอปัญหาคล้ายๆเราก็มารวมตัวกันนะ เสียงเล็กๆ แต่ถ้ามันเจอปัญหาแบบนี้มากๆ มันคือสิ่งที่ผิดปกติค่ะ

ทุกแท็กมีความหมายค่ะ อมยิ้ม08
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่